Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

82 tuổi đi tìm bạn đời

Ông Sandy McCulloch, đến từ Corvallis, bang Oregon, năm nay 82 tuổi nhưng vẫn đang tim ban một nửa còn lại trong những năm tháng cuối đời. Đeo trên cổ tấm biển "Tìm ban", sự xuất hiện của ông khiến không ít người cảm thấy tò mò.

Dù muốn sớm tim ban bớt cảnh cô đơn, nhưng ông McCulloch cũng đặt ra những tiêu chuẩn nhất định như: tuổi không quá 60, thích đọc sách, có tính hài hước và sống trong vùng. "Khi người ta khoảng 20 hay 25 tuổi, họ tìm vợ với những lý do khác tôi. Mục đích chính của tôi là muốn tìm ban một người bạn tri kỉ", Shine dẫn lời cụ ông 82 tuổi cho biết.


Ông Sandy McCulloch với tấm biển "tim ban" đời trên cổ

Ông McCulloch từng kết hôn 3 lần nhưng đều ly dị và sống độc thân đã hơn 40 năm nay. Ông cho biết nảy ra ý tưởng tim ban và làm vợ công khai khi một nhân viên bệnh viện hỏi rằng liệu cô có thể làm gì giúp ông trong khi ông chờ một người bạn. Khi đó McCullock đã trả lời rằng ông muốn cô chỉ cho ông cách tim ban một bà vợ. Nữ nhân viên gợi ý ông có thể đeo một tấm biển trên ngực để tìm vợ, bởi có rất nhiều phụ nữ độc thân đang làm việc trong bệnh viện này.
Từ đó, ông McCulloch lên kế hoạch tim ban. Ông cho biết lần đầu tiên đeo tấm biển này đến một cửa hàng bán bánh sandwich trong thành phố, mọi người đã rất ngạc nhiên và vây kín lấy ông.
Khi được hỏi ông cảm thấy thế nào khi ngày một "nổi tiếng" vì cuộc tuyển vợ, này ông chỉ đáp rằng: "Tôi thấy mình chẳng tham lam gì cả. Tôi chỉ muốn tim ban một người vợ mà thôi. Thật lòng mà nói tôi không biết là việc làm của mình có mang lại hiệu quả hay không. Nhưng nếu như mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi, thì tôi cũng cảm thấy rất vui".


Xem thêm: lướt web tìm bạn tình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét