Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Alo sex như thế nào để hiệu quả

Alo sex thực sự là một cách “yêu” thú vị. Nhưng bạn đã biết cách thực hiện nó như thế nào cho hiệu quả?
Làm “chuyện ấy” qua điện thoại sẽ tạo ra một kết nối thân xác đối với những người không có điều kiện ở gần nhau. Tuy nhiên, đối với nhiều người, cách “yêu” này cũng gây cho họ một số khó khăn nhất định như: không biết nói gì, không biết nói như thế nào cho hấp dẫn, v.v…

Để thực hiện alo sex một cách có hiệu quả, trước tiên, bạn phải biết sử dụng trí tưởng tượng của mình, nhất là những tưởng tượng mang tính ướt át và có tính khiêu dâm một chút. Chia sẻ mong muốn của bạn với đối tác. Bạn muốn chàng sẽ làm gì, làm như thế nào? Miêu tả càng cụ thể, hiệu quả sẽ càng cao.

Hãy nhớ rằng, âm thanh của alo sex không đơn thuần chỉ là lời nói mà đó còn là những âm thanh của hành động. Vừa nói vừa làm “chuyện ấy” một mình sẽ cho bạn những cảm giác y như thật. Giải thích cho bạn tình của bạn hiểu chính xác những gì bạn đang làm, ví dụ: “em đang vẽ những vòng tròn bên trong đùi của mình”, “em đang vuốt ve ngực của mình”…và cho người ấy biết những cảm giác mà bạn đang thực sự có nhờ alo sex.


Sẽ tuyệt hơn nếu trước khi bấm số gọi cho người ấy, bạn đã có những ý nghĩ về sex. Nằm trên giường và hình dung một kịch bản trong phòng ngủ với chàng, tự vuốt ve cơ thể của mình và khi cảm xúc dâng cao, hãy bấm số gọi cho người ấy.

Đối với những cô nàng lần đầu tiên dùng alo sex, cảm giác ngượng ngùng là điều không thể tránh khỏi. Ở trường hợp này, bạn không bắt buộc phải nói về những vấn đề liên quan đến sex ngay lập tức mà hãy nói chuyện với chàng một cách bình thường. Sau đó, chuyển đề tài sang hướng thân mật hơn bằng những câu nói mang tính “gợi ý” như: “Em muốn được nằm bên cạnh anh ngay bây giờ”, “Em muốn được ôm anh ngay bây giờ”… hoặc chat “nhắc nhở” chàng nhớ lại những cảnh yêu đương nóng bỏng mà hai bạn đã từng có với nhau. Chàng sẽ “hiểu ý” và trở thành người chủ động dẫn dắt bạn trong cuộc nói chuyện ngay sau đó.
Nếu bạn không thấy thoải mái, hãy đề nghị chàng bắt đầu trước.

Nhắm mắt lại và tưởng tượng đến những câu chuyện hơi sexy một tí. Khi bạn chạm vào chính mình, cứ tưởng tượng rằng, ngón tay của chàng đang “phiêu lưu” trên cơ thể mình. Nếu cảm thấy xấu hổ, chỉ cần một tiếng rên hay tiếng thở gấp gáp trong khi chàng “thủ thỉ” là mọi chuyện đã bước đầu thành công. Cảm xúc có được trong suốt cuộc chuyện trò sẽ giúp bạn quên đi cảm giác e thẹn và tự nhiên thưởng thức cách “yêu” mới mẻ của mình.


xem thêm: tim ban kết bạn làm quen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét