Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2013

Vì sao bạn trai thích đụng vòng một ?

Em bực mình lắm đã nhiều lần tát anh ấy nhưng dường như anh vẫn không bỏ được.

Em bực mình lắm đã nhiều lần tát anh ấy nhưng dường như anh vẫn không bỏ được. Em phải làm sao để anh ấy từ bỏ việc đó, em chỉ muốn tình yêu của tụi em trong sáng, chỉ là nhưng cái ôm, cái hôn nhẹ nhàng mà thôi. Mong giúp em. (Mai, Vĩnh Long)
 
Trong trường hợp “tay chân cày xới” thế này, em đã tát tay mà chàng vẫn không bỏ thì em nên sử dụng biện pháp mạnh hơn: chẳng hạn như “cấm vận” không cho gần gũi, thậm chí là không cho nắm tay; giận anh ấy vài ngày vì hành vi không được phép.alo sex

Đặc biệt, em biết tính anh ấy như vậy rồi thì đừng đến những nơi vắng vẻ gió mát trăng thanh.
Khi hôn nhau là chàng lại táy máy thì tốt nhất kiềm chế, đừng thân mật quá kẻo ý đồ đen tối của anh ấy lại trỗi dậy.

Về lâu dài, nếu dùng biện pháp mạnh mà anh chàng vẫn “ngựa quen đường cũ” thì đã đến lúc em đặt cho anh ta câu hỏi: Anh yêu em vì cái gì?

Em và anh ấy rất yêu nhau, hai đứa tụi em quen nhau trong bí mật vì sợ lời ra tiếng vào, nhưng hôm nọ, nhỏ bạn thân nhất của em lại tâm sự với em rằng nhỏ thích anh ấy, em phải làm sao đây, em nên chọn tình bạn hay tình yêu, giúp em với! (Pé heo, Q12)


Người yêu đâu phải món hàng, mình muốn nhường là nhường được đâu em gái. Em phải hỏi ý kiến người yêu của em, để anh ấy biết và liệu đường ứng xử với cô bạn ấy.

Như em nói, em và anh ấy đang rất yêu nhau. Trong khi cô bạn kia chỉ đang chớm thích đơn phương mà thôi.tim ban trai em cần lựa đường từ chối khéo léo để bạn thân em khỏi phải thấp thỏm thương thầm nữa. Lúc đó thì em không còn phải đắn đo chuyện nhường người yêu lại cho ai nữa rồi.

Em phải làm gì đây khi không tìm được giá trị cuộc sống của mình? Phải làm gì khi chẳng còn ai bên cạnh chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn? Và phải làm gì để mình sớm trở lại là mình vui vẻ và yêu đời? (Vũ Thị Loan)
 
Em gái thân mến, muốn chữa một căn bệnh thì chúng ta sẽ phải chẩn đoán nguyên nhân của nó trước. Muốn hết buồn, hết sầu, hết thất vọng thì hãy nghiêm túc bỏ thời gian và sự tĩnh lặng để trả lời 3 câu hỏi sau đây: Vì sao em không còn ai bên cạnh? Điều gì đã lấy đi sự vui vẻ yêu đời của em, do người khác hay do chính em? Vì sao em cảm thấy cuộc sống của mình không giá trị?

Em đang chán chường lắm đúng không nào? Đừng buông xuôi cuộc sống mà hãy chịu khó ngẫm nghĩ cuộc đời mình còn thiếu thứ gì để chúng ta tìm kiếm. Một căn nhà thiếu vững chắc thì phải tìm chỗ nào bị mối mọt, chỗ nào lỏng lẻo, chỗ nào mục thủng để mà sửa chữa.

Không ai có thể trả lời thay em câu hỏi này, vì em chính là người hiểu em nhất, và chính em phải tự tìm lấy câu trả lời cho mình. Ấy mới là một người sống bản lĩnh. Đôi khi cuộc đời em sẽ không như ý, đó là chuyện bình thường, bản nhạc cũng có nốt trầm nối bổng, ngày cũng chia ra sáng và tối, thời tiết cũng lúc nắng lúc mưa.

Thế nên đừng chán nản rồi buông xuôi để cuộc đời làm chủ mình em nhé. Mà ngược lại, em hãy tỉnh táo nhìn nhận ra những gì mình thiếu để chủ động tìm kiếm nó, để em có thể làm chủ cuộc đời mình.

Một người hay xuất hiện lúc em buồn, lo lắng cho em, quan tâm em... khi em quen dần với yêu thương rồi lại bỏ quên em, lạnh nhạt với em, làm em rất buồn và thất vọng... rồi sau đó lại quan tâm em... rồi bỏ quên em... Cứ như vậy làm em không thể hiểu được tình cảm người ấy dành cho em là cái gì... Vậy tình cảm ấy là gì? Và bây giờ em phải làm sao? (Ngọc Uyên Nhi)
 
Một trong những điều trớ trêu trong tình cảm là ta hiếm khi nào chịu hỏi trực tiếp khi ta muốn biết tình cảm thật sự họ dành cho mình.

Vì sao em không hỏi anh ấy tình cảm của anh ấy dành cho em là gì? Tương lai anh ấy muốn hai đứa thế nào? Vì sao sự quan tâm của anh ấy lại nắng mưa đến thế? Trò chuyện trực tiếp để sáng rõ vấn đề em ạ. Tình yêu cần những lúc đối thoại như thế.

Song song đó, không chỉ hỏi han anh ta mà thôi, chính bản thân em cũng phải thể hiện chính kiến của mình, mong muốn của mình để anh ta biết. Nếu ngay chính bản thân em cũng không biết mình quen để làm gì, định hướng tình cảm tương lai ra sao thì sao trách được anh ấy cũng giống như mình?

Yêu không chỉ là ở thì hiện tại, tình yêu muốn bền vững thì phải xác định những bước đi ở thì tương lai. Giống như lái xe em phải nhìn về phía trước chứ không chỉ nhìn xuống chỗ mình đang tại vị.

Hãy thảo luận với nhau để thống nhất những điều cần làm sắp tới, quy ước để ít nhiều có sự định hướng rõ ràng. Tình yêu cần những lúc thảo luận như thế.



Theo_tim ban trai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét