Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Vấn đề "cấp bách": Tôi nên tìm bạn gái ở đâu?

Năm nay tôi 26 tuổi, mọi mặt đều không thua kém ai mà sao vẫn không một mảnh tình vắt vai. Mong các anh chị trong chat247 giúp tôi tìm bạn gái.

Thực sự thì tôi nghĩ câu hỏi này đang là trăn trở của rất nhiều chàng trai ở độ tuổi như tôi. Vì thế hôm nay xin phép được đưa ra để mọi người bình luận, cho ý kiến và cùng nhau tìm ra hướng giải quyết.

Tôi năm nay đã 26 tuổi song vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Các cô dì chú bác đang suốt ngày giục tôi lấy vợ song biết lấy ai bây giờ.

Thực sự thì tôi nghĩ mình không quá kém bất cứ mặt nào. Hình thức thì cũng thuộc loại top ten từ cấp 3 cho đến đại học. Học thức thì đã học xong ĐH BK và cao học BK. Công việc thì đang làm cho một công ty của Nhật với mức lương không phải quá cao nhưng là chấp nhận được. Sức khỏe thì không phải là quá tốt song có thể bơi 2 vòng quanh bể bơi. Khả năng ăn nói thì không phải là quá tệ vì nghề của tôi là kỹ sư bán hàng tại sao tôi vâm chưa tim ban gai?.

Tất cả điều đó thực sự đang làm tôi rất trăn trở vì không biết lý do từ đâu mà tôi không thể tìm cho mình một người yêu trong cái thế giới có đến một nửa là phụ nữ này.

Nói là vì kén chọn thì không thể vì tôi không đưa ra bất cứ một tiêu chí nào để chọn người yêu, không cần phải là những cô gái với ngoại hình thật đẹp, không cần phải là những cô gái giàu có vì tôi không phải là con người sống vì vật chất vậy mà tôi vẫn không tìm được bạn gái.

Tôi cũng có một vài bạn gái nhưng chúng tôi chỉ là bạn mà không thể tiến tới tình yêu. Tôi cũng đã từng yêu một cô gái nhưng rất tiếc rằng tôi không được đáp lại. Song tôi nghĩ đó là những thất bại bình thường mà hầu hết các chàng trai đều trải qua và tôi không bao giờ mất tự tin vì điều đó. Về quan hệ bạn bè, thì tôi luôn sống hết mình trong giúp đỡ bạn bè….tim ban gai

Lý do hợp lý nhất chỉ có thể là môi trường xung quanh tôi có quá ít các bạn nữ. Công việc của tôi tiếp xúc chủ yếu là anh, các chị. Ngoài công việc thì ở nhà tôi cũng cũng có ít cơ hội tiếp xúc với các bạn nữ ngoài trừ mấy cô em họ, có một nhóm bạn thân nhưng toàn là con trai và lũ chúng nó cũng sắp có người yêu hết cả rồi nên tôi đang đi tim ban gai mà không biết tìm ở đâu?.

Vì thế hôm nay tôi mạnh dạn viết bài trên chat247.vn mong các anh chị giúp tôi tìm ra hướng giải quyết vấn đề cấp bách của tôi hiện nay. Thực sự thì em cũng rất chán cảnh cô đơn một mình này, tâm hồn cũng đang khô dần theo năm tháng vì vắng bóng và sự chăm sóc các bạn gái.





________________________________________________
Vào chat247.vn để tim ban giao lưu ket ban làm quen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét