Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Tìm ban tình online lợi bất cập hại

Ngày càng có nhiều người trẻ tập trung cho công việc và sự thăng tiến quá nhiều tới mức không còn thời gian nghĩ đến hạnh phúc riêng. tim ban tinh thậm chí bạn đời qua mạng đang trở nên phổ biến, nhưng “hiện đại” dễ đi liền với “hại điện”.
Lợi

1. Tiết kiệm thì giờ

Trong một thời gian ngắn, bạn có cơ hội quen biết và tìm hiểu nhiều người. Chỉ ngồi nhà và click chuột, nghiên cứu các hồ sơ, bạn sẽ chọn ra được vài ứng viên ưng ý. Việc này rất khó thực hiện ở “ngoài đời”, bởi cơ hội gặp nhiều người trong cùng một khoảng thời gian gần như là không tưởng.

2. “Nghiên cứu” tập trung

... và loại ra những người bạn hoàn toàn không hứng thú, dựa trên các thông tin trong hồ sơ của họ.

3. Vẻ hấp dẫn nằm ở tâm hồn

tim ban tinh qua mạng

… chứ không phải vẻ bề ngoài. Vì bạn sẽ gặp người ấy trước hết qua trò chuyện trên mạng. Mọi người đều cởi mở hơn khi trò chuyện mà không phải ra mặt.

4. Bị loại cũng không mấy tổn thương

Ít ra là không đến nỗi “bi đát” như chuyện hẹn hò “ngoài đời” đem lại. “Tại sao phải đau khổ khi mình còn chưa biết mặt người ấy? Hơn nữa, sẽ lại có những ứng viên khác tìm đến với mình thôi” - có thể đó sẽ là tâm lý của bạn.

5. An toàn một mặt

Bạn không cần bộc lộ tên, địa chỉ và các thông tin cá nhân của mình.

Hại

1. Nguy hiểm.… mọi mặt

Bạn không hề biết đằng sau hồ sơ online kia là một người thực sự như thế nào. Hẳn nhiên là trong cuộc sống ảo cũng có người nọ, người kia, người tốt kẻ xấu, tiếc rằng “ma” mặc áo cà sa không ít, vẫn có những người ẩn dưới một profile đẹp vì những động cơ rất xấu.

2. Khó duy trì

Cứ coi như bạn may mắn tìm được một người tử tế qua mạng, song vấn đề đặt ra là làm sao nuôi sống được tình yêu nếu không cho nó “ăn” những dưỡng chất cần thiết như quá trình tìm hiểu đời thực, cùng nhau gặp gỡ, đi chơi, tận mắt nhìn nhau cùng những va chạm cơ thể… thực.

3. Mọi người không ủng hộ

Nhiều khả năng gia đình và bạn bè của bạn sẽ không tán thành mối quan hệ quen biết qua mạng như thế này. Sẽ mất thời gian giải thích cho mọi người hiểu chuyện của bạn đấy.tim ban tinh

4. Dễ phải đổi chỗ ở

… trong trường hợp bạn yêu đúng phải người ở xa, và cả hai quyết định một trong hai cần chuyển đến với người kia để có thể yêu nhau như biết bao cặp đôi “bình thường” khác.tìm bạn tình

5. “Nghiện”

Không loại trừ khả năng bạn sẽ bị cuốn vào vòng quay của hò hẹn online và tiêu tốn nhiều giờ đồng hồ bên máy tính, chẳng làm gì khác ngoài tìm kiếm các profile và những cuộc hẹn hò.tim ban tinh

6. Tốn kém

Tìm được nửa kia đích thực đâu phải chuyện dễ, cần lao tâm khổ tứ (internet chỉ giúp mang lại cho bạn nhiều cơ hội hơn mà thôi), thậm chí tốn kém nếu bạn không chỉ dừng ở những dịch vụ kết bạn qua mạng miễn phí.


Theo_chat247.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét