Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Có bạn trai trong vòng 30 ngày

Từng cho rằng mình thật vô dụng khi kiếm mãi không nổi một mảnh tình vắt vai? Bạn hãy lấy bút đánh dấu lên lịch bắt đầu từ ngày hôm nay, và trong vòng 30 ngày nữa bạn sẽ kiếm được một chàng, chỉ cần mỗi ngày làm theo một chỉ dẫn dưới đây.

Ngày thứ nhất

Hãy để cho quả bóng bắt đầu lăn bằng một bức email gửi đi tất cả bạn bè: “Chào mấy bồ, tôi đang muốn có bạn trai. Nếu tình cờ biết anh chàng nào độc thân, tốt nết, nhớ ngay đến tôi nhé!”.

chiến dịch tim ban trai

Ngày thứ hai

Ghi nhớ câu thần chú: “Chẳng còn gì để mất”. Tất nhiên tâm trạng thoải mái, cung cách ứng xử phóng khoáng sẽ giúp bạn trở thành thanh nam châm hút phái mạnh, và nếu trên bước đường gây sự chú ý, nếu có gì đó khiến bạn chùn bước, “câu thần chú” sẽ giúp bạn xốc lại tinh thần.

Ngày thứ ba

Hoàn thiện vẻ bên ngoài của mình đi. Nghiêng nhẹ đầu sang bên một chút, hơi cúi xuống, ngước nhìn lên qua hàng mi, và giờ hãy mỉm cười. Tín hiệu phát đi cho các chàng trai mang ý nghĩa: “Anh có thể tiếp cận tôi được đấy”.

Ngày thứ tư

Đàn ông thường chú ý đến hai cô gái đi cùng nhau. Bởi thế bạn hãy đến bar cùng một cô bạn nữa. Nếu nhìn thấy anh chàng bạn thích, hãy rời khỏi cô bạn một lát, dạo quanh phòng. Khi mắt bạn chạm mắt đối phương, hãy cho anh ấy thấy ánh nhìn quyến rũ nhất của bạn.

Ngày thứ năm

Bạn vừa lĩnh hội cử chỉ ngôn ngữ gợi cảm, giờ hãy mở rộng mạng lưới hơn và trao ánh mắt cho mọi anh chàng dễ thương bạn nhìn thấy.

Ngày thứ sáu

Đăng ký lớp đấm bốc hoặc nâng tạ. Nhớ đến sớm một chút để có thể “chiếm” chỗ ngay cạnh chàng trai “hot” nhất lớp và hỏi anh ấy xem vì sao anh ấy lại thích lớp học này.

Ngày thứ bảy

Đừng bỏ những email bạn bè đại học gửi cho bạn mời đến giao lưu, họp mặt. Hãy trả lời và đăng ký tham dự.

Ngày thứ tám

Thay vì ngồi nhà ăn trưa (trừ trường hợp bạn đã kiếm được một anh chàng nào đó ngồi kề bên cạnh), hãy đi đến khu vực sầm uất nhất gần nơi mình sống. Nếu thấy một chàng dễ thương trong quán cà phê, cố gắng bắt lấy cái nhìn của anh ấy nhé.

Ngày thứ chín

Tham gia bất kỳ hội nào có quân số nam nữ cân bằng nhau, như câu lạc bộ điền kinh hoặc bóng bàn. Bạn không thuộc tuýp thể thao? Hãy tham gia đội tình nguyện giúp đỡ người nghèo.

Ngày thứ mười

Tìm lại những anh chàng bạn từng phải lòng hồi trung học. Gửi cho họ một bức thư ngắn nói rằng bạn đang muốn tìm lại những người bạn phổ thông, tình cờ thấy blog của họ trên web, hỏi xem họ dạo này thế nào.

Ngày thứ 11

Nói chuyện với ít nhất ba anh chàng nóng bỏng. Cuộc nói chuyện nho nhỏ với một anh chàng trong thang máy hoặc anh bồi bàn điển trai sẽ giúp bạn thực hành kỹ năng “đong đưa” với người khác giới.

Ngày 12

Đến giờ có lẽ bạn cần trả lời cho những bức thư hồi âm thư “tim ban trai” của bạn viết đầu “chiến dịch”. Hãy nhờ bạn bè đưa số điện thoại của bạn cho anh chàng dễ thương họ biết.

Ngày 13

Còn nhớ anh chàng ở lớp đấm bốc không? Hãy quay lại lớp và nói: “Chào anh, anh khỏe chứ?” như thể hai người đã quen nhau từ lâu vậy. Nghiên cứu đã chỉ ra rằng con người thường bị cuốn hút hơn bởi những người thân quen với họ.

Ngày 14

Ra công viên với một người bạn. Nếu thấy anh chàng đẹp trai nào đi dạo với cún cưng của anh ấy, hãy ném cho nó quả bóng tennis, con cún thân thiện sẽ mang quả bóng lại cho bạn. Giờ thì bạn làm quen với chủ của nó đi.

Ngày 15

Bạn đã ghi danh vào một câu lạc bộ hay tổ chức từ thiện rồi chứ? Nếu ở đó có một anh chàng dễ thương, hãy gọi điện cho anh ấy (bạn có số điện thoại của mọi thành viên chứ?), hỏi xem khi nào đến cuộc họp mặt câu lạc bộ tiếp theo, và xin anh ấy cho đi nhờ xe.

Ngày 16

Đến quán bar hôm trước. Vào cuối tuần bạn sẽ có may mắn kết thân với các anh chàng hơn.

Ngày 17

Thử check xem anh bạn học phổ thông đã reply thư của bạn chưa. Nếu có, hãy gợi ý một cuộc gặp để cập nhật tình hình của nhau.

Ngày 18

Cho dù đi đâu bạn cũng phải đứng gần một anh chàng đẹp trai đang chuyện trò với các bạn của anh ấy. Và nếu có cơ hội để góp chuyện, đừng chần chờ.

Ngày 19

Hãy mở một bữa tiệc cocktail và mời vài người bạn. Đừng quên nói họ mang theo một người bạn mới. Cho dù bạn chưa gặp được người vừa ý, đây cũng là một cơ hội tiếp xúc và mở rộng quen biết xã hội, biết đâu trong số họ lại có người quen một anh chàng dễ thương.

Ngày 20

Trên đường từ chỗ làm về nhà, hãy dừng lại ở một nơi bạn chưa từng vào, ví dụ quán cà phê, và bắt đầu chuyện phiếm với một anh chàng.

Ngày 21

Gọi điện cho những người đã tham dự tiệc cocktail hôm trước để cảm ơn vì họ đã đến. Cách này khiến những người bạn mới lưu giữ ấn tượng về bạn, và nếu họ mời bạn đi chơi, hãy cho họ một cơ hội.

Ngày 22

Dành một giờ cho anh chàng đồng nghiệp, thỏa thuận với anh ấy rằng mỗi người sẽ mang thêm vài người bạn để cuộc gặp gỡ thêm vui vẻ.

Ngày 23

“Chẳng may” đâm vào một anh chàng quyến rũ khi bạn đang đi siêu thị. Hãy cất giọng xin lỗi nhỏ nhẹ, sự va chạm vừa rồi có thể khiến hai người nảy sinh tình cảm với nhau.

Ngày 24

Bạn đang ở giai đoạn cuối rồi, bởi thế cho dù những ý tưởng tới đây có “đáng sợ” thế nào, cũng đừng ngại, hãy tập trung hết sức lực cho một mẻ cá lớn.

Ngày 25

Thu hút sự chú ý của một anh chàng bằng hành động cực kỳ dũng cảm: Gửi cho chàng một món ăn ngon khi hai người đang trong nhà hàng hoặc mua tặng anh ấy đồ uống.

Ngày 26

Đến cửa hàng thời trang cho nam giới, chọn lên một chiếc áo phông và tiếp cận một anh chàng: “Xin lỗi anh, em mua quà sinh nhật cho anh trai. Anh thấy chiếc áo này thế nào?”.

Ngày 27

Thời điểm này bạn đã là một cô gái “pờ rồ” trong khoản bắt chuyện với bạn trai rồi. Hãy tiến xa thêm một bước nhé, cho ít nhất một anh chàng số điện thoại của bạn.

[b] Ngày 28b,

Thách bản thân xem có dám đưa card của mình cho một chàng trai lạ, quyến rũ và bảo anh ấy gọi cho bạn không.

Ngày 29

Lấy hết can đảm nói chuyện với anh chàng bạn thích, như chàng trai quyến rũ làm việc cùng tòa nhà chẳng hạn, và trao đổi địa chỉ email với anh ấy.

Ngày 30

Xin chúc mừng! Bạn đã vượt qua được chính bản thân và mạnh dạn hơn trong tiếp xúc với người khác phái. Tối nay nếu bạn không có cuộc hẹn nào mới là lạ. Hãy thư giãn và tận hưởng phần thưởng lãng mạn mà bạn đã phải dày công mới có!


Theo_chat247.vn kết nối bạn bè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét