Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Em và anh và chat247 trên con đường hành trình tình yêu

Có đoạn đường nào xa, có đôi chân nào mỏi mệt và con tim thôi không còn thao thức khi em và anh chưa tìm được nhau trên hành trình tình yêu? Người ta vẫn nói hạnh phúc là một hành trình. Và em với anh cùng tin rằng, trên con đường tình yêu, hai ta rồi sẽ gặp.

Nhưng ở đâu và bao giờ anh nhỉ? Ngày Valentine lại đến, cũng như bao ngày khác trong một năm hối hả, chỉ khác người ta gọi nó là “Ngày Tình yêu”. Cuộc sống bận rộn, đường đời tấp nập, chắc em và anh cũng sợ “ta vô tình đi lướt qua nhau”.


Nhưng em lại tin cuộc sống hiện đại có khi sẽ giúp mình tìm nhau nhanh hơn, anh nhỉ? Chắc rằng cả hai ta đều cũng có nhiều bạn bè, đã thử qua vài lần hẹn hò được người quen giới thiệu, hay thử làm quen với ai đó trên Yahoo Messenger. Mỗi lần thử là một lần ta gần hơn với “một nửa” của mình.


Và em, một cô gái hiện đại, mộng mơ đã thử thêm một cách mới, nhắn tin kết bạn qua SMS. Họ nói “Nhắn tin là có bạn”, nói “Tìm được người yêu đích thực”, em mỉm cười: “Uh, thử xem sao!”. Với lấy chiếc di động gọi tới số 1900 59 99 67 vài giây sau bạn có thế kết bạn với rất nhiều người trong đó có anh.

Chuyện của em chỉ viết đến đây. Tin nhắn ấy bắt đầu với em một hành trình mới, cứ mỗi lần gọi tới 1900 59 99 67 em lại làm quen được rất nhiều bạn mới, những người bạn tâm giao cực kỳ thân thiện, để rồi em nghe được một giọng nói ấm áp, làm con tim em thổn thức, và biết đâu anh chính là chồng em sau này, . Em mở rộng và nối dài hành trình của mình. Em mong gặp anh mong gặp anh lắm, cám ơn chat247.vn đã giúp em tìm thấy anh, tìm thấy một nửa của đời mình !

Tổng đài nối kết và thông báo cho những người tham gia kênh kết bạn thú vị bạn hãy gọi tới số 1900 59 99 67 cứ tiếp tục báo về cho 2 đầu anh - em những tin nhắn để nối gần, để được biết có số liên hệ nào thuộc phạm vi quan tâm của mình: Người ấy ở Sài Gòn hay Hà Nội, người ấy thuộc lứa tuổi nào so với tuổi của mình…

Thế là mỗi số điện thoại là một mã số, để nhiều người như anh và em cùng tìm thấy nhau trên hành trình ban đầu của tình yêu. Ngón tay cái soạn tin và trái tim đập thao thức! Không ai biết trước hạnh phúc sẽ khi nào gõ cửa, nhưng em và anh cùng hy vọng, hạnh phúc sẽ bắt đầu khi tin nhắn mới đổ chuông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét