Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Tôi đang bức xúc vì vợ lên mạng tìm bạn trai để làm tình?

Cô ấy chat với tất cả mọi người trong cơ quan, từ ông phó giám đốc đến anh lái xe... Tò mò tôi đọc thì ngã ngửa ra người vợ đoan chính hằng ngày, nghiêm nghị khắt khe với con cái kia lại sẵn sàng cợt nhả với nhiều lời lẽ ong bướm đong đưa, có những đoạn chat với vài người cùng một lúc.



vợ tôi lên mạng tim ban tinh

Qua tâm sự của anh, hóa ra thời nay nhiều quý ông bị cắm sừng quá. Có thể nói việc bùng nổ thông tin kết nối cũng có nhiều mặt tiêu cực.

Vợ tôi biết chat và bắt đầu tim ban trai qua mạng từ năm 2002. Cũng giống trường hợp của anh, vào khoảng năm 2005 vô tình tôi bắt gặp khi máy tính gia đình chưa kịp thoát ra. Danh bạ của cô ta dài gần 2 trang màn hình, cô ấy chat với tất cả mọi người trong cơ quan, từ ông phó giám đốc đến anh lái xe... Tò mò tôi đọc thì ngã ngửa ra người vợ đoan chính hằng ngày, nghiêm nghị khắt khe với con cái kia lại sẵn sàng cợt nhả với nhiều lời lẽ ong bướm đong đưa, có những đoạn chat với vài người cùng một lúc.

Tôi cũng xa gần góp ý, nhưng chứng nghiện chat đã ngấm vào máu cô ấy, rồi chuyện gì đến cũng đến khi vợ của một quý ông đến tận cơ quan làm um lên. Chuyện lâu rồi, nên không nhớ hết chi tiết nhưng chắc anh cũng đoán biết họ đã làm gì. Đàn bà đã ra khỏi nhà thì khó lắm, họ thích lời ong bướm hơn, nịnh nọt hơn. Cái đó chắc các đức ông chồng chúng ta không đáp ứng được đâu khi mà còn phải lo cơm ăn áo mặc, tiền học, tiền sinh hoạt.

Hiện giờ tôi không biết phải làm sao? ai có thể cho tôi một lời khuyên được không?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét