Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Bí quyết tìm bạn trai như ý

Đừng chỉ ngồi yên và tự hỏi bao giờ chàng trai của bạn mới xuất hiện; hãy đứng dậy, nỗ lực thật nhiều để tìm kiếm tình yêu đích thực của cuộc đời mình.
Đôi lúc bạn tự hỏi làm thế nào để có thể tìm được tình yêu của mình giữa muôn vạn ngươìi? Sẽ không có "cơn mưa đàn ông” nào rơi xuống đúng nơi đang sống để bạn dễ dàng chọn cho riêng mình một người đâu.


Trên thực tế, có nhiều cô gái tin rằng ngoài kia không còn người đàn ông tốt nào nữa, và cho rằng những người thoát khỏi trạng thái cô đơn chỉ là do may mắn mà thôi. Nhưng khoan bi quan vậy, hãy sử dụng những bí quyết sau để nỗ lực trong việc tim ban trai của mình và đảm bảo bạn sẽ hạnh phúc với kết quả đạt được. Điều bạn cần làm chỉ là khắc phục những điểm yếu để tìm được một chàng trai tốt và làm chủ định mệnh cuộc đời mình.

Xem thêm: giết bạn trai người yêu
Xã hội hóa cuộc sống

Khi cuộc sống của bạn giống như một lối mòn với những điều lặp đi lặp lại hàng ngày, hàng tuần thậm chí hàng tháng như: công việc, nhà cửa và có thể là thêm vài dịp ra ngoài cùng “cạ cứng”. Nhưng chính sự đơn điệu đó sẽ chẳng mang một phép màu nhiệm đến với bạn, một tình yêu sẽ chẳng thể gõ cửa nếu như bạn không thay đổi.
Liệu bạn mong ai sẽ lên kế hoạch giúp bạn gặp một chàng trai thú vị nào đó, chị em gái của bạn chăng? Họ đương nhiên chẳng thể mang tình yêu đến tận thảm trải chân cho bạn đâu. Vì vậy hãy tự thân vận động, ket ban lại những mối quan hệ, xã hội hóa cuộc sống của bạn, đi đến nhiều nơi khác nhau... Bạn sẽ nhận ra trong khu phố nhỏ đang sống đầy ắp những chàng trai thú vị, đáng yêu, vẫn đang trong tình trạng “sẵn sàng”.

Nhoẻn miệng xinh nụ cười

Nụ cười là chiếc chìa khóa đa năng mở rất nhiều cánh cửa. Nó sưởi ấm những trái tim và mang ánh sáng đến căn phòng vốn phủ tối một màu. Không còn nghi ngờ gì nữa, câu trả lời tốt nhất cho thắc mắc, “làm thế nào để tim ban trai” là hãy đừng tiết kiệm nụ cười. Hãy cười lên, cô gái xinh xắn ạ! Bởi nụ cười là “chiêu thức” quyến rũ bậc nhất trong cách chinh phục một chàng trai.
Xem thêm: máy bay bà già tìm phi công trẻ

“Thâm nhập” phòng tập thể hình

Hãy tìm một phòng tập thể hình có giá cả phải chăng và chắc chắn rằng đó không phải là nơi chỉ dành cho phái nữ. Tiếp đến là bắt đầu viếng thăm thường xuyên nơi này bất cứ khi nào thời gian biểu của bạn cho phép. Đầu tư vào một hay hai câu lạc bộ thể hình có những chàng trai dễ thương, thử nghiệm với những kiểu tóc năng động khác nhau như: buộc đuôi ngựa, tết gọn gàng hay búi cao… để chọn cho mình một vẻ ngoài hoàn hảo nhất, rồi… hành động. Đưa một chàng trai đáng yêu vào tầm ngắm, mỉm cười và hỏi anh ấy liệu có thể giúp bạn làm việc gì đó không. Và như thế là bạn đã thành công trong bước đầu tiên thực hiện “sứ mệnh” của mình.

Trở nên thân thiện

Thân thiện với những người bạn đã gặp là bước thứ hai trong nhiệm vụ của bạn. Và điều này đồng nghĩa với việc bạn không được phớt lờ chàng trai dễ thương ở phòng tập thể hình đã gặp vài ngày trước. Hãy mỉm cười và nói “Chào anh!” trong lần tiếp theo bạn gặp anh ấy. Đây là một trong những cách tối giản nhất bắt buộc phải sử dụng để tìm một chàng trai, bởi vì bạn không thể tìm thêm những người bạn mới (hay một người bạn trai mới) nếu như bạn không sẵn sàng tuân theo nguyên tắc cơ bản nhất: phép nói chuyện lịch sự.





Theo_Bí quyết tim ban trai như ý

0 nhận xét:

Đăng nhận xét