Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Đi gặp mặt bạn chat bị ép bán dâm

Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang vừa có kết luận và khẩn trường hoàn thiện hồ sơ chuyển các cơ quan chức năng liên quan thụ lý vụ việc nhóm đối tượng vị thành niên tổ chức hẹn tìm bạn chat mới quen để ép bán dâm và cướp tài sản.

Ngày 5/7/2011, đội Cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang nhận được đơn trình báo của một cô gái tên Phạm Thị H (SN 1994), trú tại huyện Sơn Động - Bắc Giang về việc bị nhóm đối tượng mới quen qua mạng internet hẹn gặp mặt sau đó uy hiếp, hành hung ép bán dâm và cướp tài sản.


Các nạn nhân được giải cứu tại cơ quan công an - tim ban chat.

Sự việc xảy ra vào ngày 4/7, nhận được lời mời của nhóm tìm bạn chat mới quen quan mạng internet, H đã một mình bắt ô tô khách lên TP Bắc Giang chơi để gặp gỡ những người bạn mới. Suốt ngày hôm đó, H được các bạn đón tiếp rất chu đáo và đưa đi chơi nhiều chỗ trên địa bàn thành phố.

Tuy nhiên, ngày hôm sau, nhóm bạn hờ trở mặt bắt H đi bán dâm cho các đối tượng đã đặt mối nhưng H kiên quyết chống cự. Nhóm đối tượng đã lao vào uy hiếp, hành hung và cướp đi điện thoại và toàn bộ tài sản của H rồi tẩu thoát.

Ngay sau khi nhận được thông tin sự việc, cơ quan CSĐT Công an TP Bắc Giang đã nhanh chóng vào cuộc xác minh các đối tượng liên quan gồm: Nguyễn Thị Thanh (SN 1994), trú tại phường Dĩnh Kế - TP Bắc Giang, Nguyễn Thị Phương (SN 1995), trú tại phường Dĩnh Trì - TP Bắc Giang và Trần Công Bảo (SN 1996), trú tại phường Trần Phú - TP Bắc Giang và kết luận ban đầu về hành vi cưỡng đoạt tài sản của nhóm đối tượng.

Dựa vào tố cáo của nạn nhân, các tư liệu liên quan, cơ quan CSĐT đã có thêm kết luận về hành vi của nhóm đối tượng khi ép tim ban chat đi bán dâm. Ngay sau khi có kết luận đầy đủ về các nội dung trình báo của nạn nhân Phạm Thị H, cơ quan CSĐT gấp rút hoàn thiện hồ sơ vụ ciệc chuyển các cơ quan chức năng liên quan thụ lý vụ việc, nhanh chóng xét xử các đối tượng theo đúng quy định pháp luật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét