Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Chiến thuật tìm bạn gái, cưa gái úp xọt

Con đường tán gái thật là gian nan X_X" Đọc hết đi sẽ tán đc gái ;;)

Nhiều người cứ bảo, yêu là phải hết mình, tình yêu nó sẽ tự đến, cố gắng đi tìm, tính toán để có được tình yêu là không nên, cho dù có được thì cuối cùng cũng sẽ trắng tay hoặc là đấy không phải là tình yêu đích thực. Do đó sẽ bảo mấy cái thứ dưới đây là lăng nhăng vớ vẩn. Nhưng hãy chịu khó bỏ vài phút để đọc mấy dòng dưới xem tôi có thuyết phục được bạn không.


Trong vấn đề yêu đương, có 2 loại boy điển hình là đẹp trai và không đẹp trai.


- Loại thứ nhất, đẹp trai, có thể coi là những anh chàng tốt số, ngồi xem bóng đá, uống cocacola nhưng vẫn có nhiều em xinh đẹp chạy đến xin chết hay gọi lịch sự là nạp mạng.



Chắc trong xung quanh ta cũng có khối nhân vật thuộc loại này, nhưng các bác đọc được thì cũng đừng có nghĩ nhiều, mấy cái từ tôi dùng không có ý định gì xấu xa cả, cứ thong thả để nghe tôi ca ngợi tiếp thôi. Các bác là những người có vẻ lạnh lùng, khôi ngô tuấn tú, trí tuệ hơn người, tài năng cũng chẳng kém ai. Đại loại là hấp dẫn lắm.chat ola Bởi thế, ngay lần đầu gặp gỡ, các bác chỉ nói mấy câu qua loa, mà các em đã chết đứng chết ngồi. Tóm lại, các bác chẳng cần làm gì, girls xinh không cần cưa cũng đổ. Nhưng có 1 điểm, các bác thường vênh vang, tự cho mình là sát thủ tình trường thực ra ngay cả khi ôm em trong tay, các bác không biết là các bác đã bị em chinh phục.

[IMG]
chiến thuật tìm bạn gái, cưa gái toàn tập

- Loại thứ hai là không đẹp trai, không tài giỏi hơn người, trong đó có bản thân tôi. Nên mới phải ngày đêm tính kế, bày mưu mong sao sánh vai cùng các anh đẹp trai tay ôm người đẹp. Tựu chung, họ là những người không gây ấn tượng mạnh mẽ gì lắm, đa số đã từng yêu nhưng chưa 1 lần được đáp lại hay thường bị lép về bởi các anh ở loại 1, mà bản tính của con trai thì thằng cha nào chẳng khoái girl xinh đúng không các bác. Do không có những ưu điểm trời cho giống như những anh chàng loại I, nên phải kiếm cái khác lấp vào, đấy là lí do để cần có chiến thuật. Có chiến thuật, ta mới có thể thành công ở bất cứ mặt trận nào, có chiến thuật, những gã như chúng ta mới có thể bộc lộ những ưu điểm tiềm tàng của mình. Nhờ đó girl mới chuyển từ ghét đến yêu, từ kiêu đến gục.


Vậy, từ những điều ở trên, chiến thuật tim ban gai xinh là gì. Có thể nói là những chiến thuật, mưu toan, tính toán để giành lấy con tim của người mình yêu quí thật là vô cùng vất vả. Cái này cũng như chơi giải vô địch bóng đá thế giới vậy, chúng ta phải đánh bật được hằng hà sa số các đối thủ từ khắp nơi, nhưng kẻ mong muốn được "hôn" cái cúp vô địch (mục tiêu của chúng ta, hờ hờ).



Mấy bạn nữ đọc cái này có thể sẽ bảo tình yêu là thứ cao cả ở đời, con người ta đến với nhau bằng sự tự nguyện, bằng cái mũi tên của thần tình yêu, làm sao có thể dùng những toan tính thực tế để đi đến 1 cái trừu tượng như tình yêu được cơ chứ. Vậy thì cần chiến thuật làm gì. Cần chứ, rất cần chứ. Ai cũng biết tình yêu sét đánh không thể có chất lượng được, cái cơ bản là mưa dầm thấm lâu, mà muốn duy trì thời gian dài thì phải cần chiến thuật, vì có rất nhiều chuyện không muốn sẽ xảy ra trong quá trình chinh phục của chúng ta. Vấn đề đầu tiên là phải xác định được đối tượng.



Thường thì những câu hỏi đơn giản lại là những câu hỏi khó trả lời nhất. Đây là 1 ví dụ điển hình. Khi có ý định tấn công 1 ai đó, chúng ta chỉ nên chăm chăm vào đó mà thôi, không được nghĩ ngợi đến em nào khác nữa. Ý tôi không phải là chúng ta không nên bắt cá 2 tay, ý tôi là bắt từng con cá 1, khó cho chúng ta, những kẻ loại 2 có thể làm 2 em 2 tay cùng 1 lúc, hay nhiều hơn mà tôi hay gọi là cất vó. Nó cũng giống như giải toán vậy, chúng ta chỉ có thể làm từng bài 1, chứ chưa thấy ai giải 2 bài toán cùng 1 lúc bao giờ. Lấy ví dụ như ai đó trong cái forum này sau khi đi họp đại hội về, muốn có được cô em Xinh Gái chẳng hạn (cái tên này là tôi bịa ra thôi ), thì lúc nào trong đầu cũng phải "Ta phải chinh phục được em Xinh Gái, ta phải có được em trong vòng tay", đại loại là như vậy, nếu cảm thấy khó, thì có thể làm mấy cái mảnh giấy, dán trước bàn học, nhét vào mấy quyển vở, quyển sách, tiện nhất là dán vào gương, để bắt đầu buổi sáng nào, đánh răng rửa mặt cũng được tiêm cái tư tưởng đấy vào đầu. Mọi người chắc ai cũng biết, có quyết tâm thì khả năng thành công cao đến thế nào, hờ hờ. Nếu quên đến mức không làm được vậy thì bét ra cũng phải thấy em quan trọng hơn những em khác. Đại loại là nếu em nhờ việc thì làm cẩn thận hơn em khác nhờ.


Tuy nhiên, điều quan trọng nhất trong bài học này là không nên nói hùng hồn hoặc bộc lộ rõ ràng ra với thiên hạ là ta khoái em ta đã tim bạn gai và ta phải có được em. Tình yêu là cuộc chiến của những chiến binh trong bóng tối, thầm lặng nhưng hiệu quả, anh chàng khờ nào chạy ra ánh sáng hô âm lên "Xinh Gái, anh yêu em" thì sẽ bị mấy chú trong bóng tối bắn chết ngay, cái đó thiên hạ gọi là thiếu thông minh thì chết. Nếu nói ra, thì em (Xinh Gái) sẽ cảm thấy khó ở gần bạn, vì mọi người sẽ xúm lại mà trêu, cái này là tính của dân Vietnam, không tránh được, kết quả, em (Xinh Gái) sẽ cố tránh xa bạn, thế thì còn cơm cháo gì nữa.









Theo_tim ban chat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét