Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Lưu ý rành cho các chàng trước khi tìm bạn gái

Bạn không phải là một chàng trai tồi, thế nhưng vì nhiều lý do khách quan mà chưa tìm dược bạn gái(môi trường học tập, làm việc ít con gái, nơi ở cũng ít khi tiếp xúc với con gái…) thành ra bạn vẫn mãi “một bóng đi về” trong một thời gian dài icon smile Lời khuyên cho những ai kiếm tìm bạn gái Hoặc tâm lý nhút nhát, e ngại với người khác giới đã cản trở bạn làm quen kết bạn với một cô gái nào đó. Một vài lời khuyên sau đây sẽ giúp bạn tìm bạn gái phù hợp với mình:


1. Trước hết bạn nên xác định rõ, mình thích con gái kiểu nào. Nếu cần hãy sẵn sàng giấy bút trong tay, “phác thảo” chân dung người con gái có thể hấp dẫn bạn.

Ví dụ bạn thích tuýp thông minh/ ngoại hình đẹp/ tham vọng/ hài hước/ ngoan hiền hay biết tôn trọng cảm xúc của người khác…


2. Nếu bạn từng thất vọng hay đau đớn trong tình yêu, hãy giải quyết dứt điểm. Bởi muốn bước vào một mối quan hệ mới, một sự khởi đầu mới, ai cũng phải gạt bỏ những ám ảnh đã qua. Nếu bạn chưa sẵn sàng, làm sao có thể sánh đôi cùng người con gái khác mà lòng vui vẻ được?



giúp bạn trai tim ban gai kết bạn làm quen


3. “Quyến rũ” người con gái với những đặc điểm bạn kỳ vọng. Trong quá trình này, hãy “tiếp thị bản thân”, làm nổi bật những ưu điểm của bạn, cho cô ấy thấy chân dung bạn – người đàn ông không thể cưỡng lại được. Hãy phát huy hết thế mạnh bản thân, cả về hình thức và trí tuệ.


4. Học cách làm phụ nữ hài lòng về chính bản thân họ bằng cách tỏ ra quan tâm, hứng thú với cuộc sống của cô ấy, những ảnh hưởng của cô ấy và cảm xúc của cô ấy.


5. Đừng quên để ý tới những cô gái “khung thành để ngỏ” ngay trong trường hoặc nơi làm việc của bạn. Có ai trong số họ đáp ứng được tiêu chuẩn của bạn nêu ra ở phần (1) không?

6. Chẳng ai có thể kết thêm bạn mới nếu chỉ ru rú xó nhà hoặc đều đặn lui tới một chỗ quen duy nhất. Hãy tạo cho mình cơ hội gặp gỡ những cô gái khác bằng cách tham gia các hoạt động tập thể, mở rộng quan hệ càng nhiều càng tốt.tìm bạn gái


7. Nếu bạn đã để mắt tới một cô rồi, hãy “bắn tin” bằng cách để bạn bè chung của hai người biết về tình cảm của bạn. Nhờ ai đó bạn thực sự tin tưởng nói cho cô ấy biết rằng bạn thích cô ấy, và bạn đang muốn tìm bạn gái.


8. Nếu bạn không đủ dũng khí tiếp cận cô gái đã hớp mất hồn mình, có thể cân nhắc đến chuyện làm “người hâm mộ thầm kín” một thời gian. Hãy gửi cho cô ấy những tin nhắn nặc danh ngọt ngào hoặc viết giấy cho cô ấy biết về tình cảm của bạn (đừng quên vài chi tiết giúp cô ấy “lờ mờ” nhận ra bạn là ai).


Sau cùng, hãy luôn tin rằng tình yêu có thể xuất hiện vào những thời điểm bất ngờ nhất. Đừng từ bỏ kiếm tìm.


Đừng tự gắn chặt mình với một người không thích hợp chỉ để chứng tỏ rằng “tôi có bạn gái”. Cơ hội lựa chọn ngoài kia rất nhiều, hãy tim ban gai đúng người sinh ra là để dành riêng cho bạn.


Chúc bạn thành công trong hành trình kiếm tìm tình yêu của mình!






Theo_ket ban làm quen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét