Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Kết bạn online phương pháp tìm được một nửa?

Tìm được người lý tưởng để hẹn hò rất khó, và có thể chính bạn đang làm mọi chuyện còn khó hơn. Dưới đây là 5 lỗi cơ bản các cô gái độc thân hay mắc phải, vô tình đẩy cơ hội tuột khỏi tầm tay.

Bạn đi với cả nhóm toàn con gái

Đi “câu”, bạn sẽ thấy yên tâm hơn nếu có đồng minh theo cùng. Song nếu quanh bạn lúc nào cũng là một đám cô mồm năm miệng mười thì ai còn dám đến bắt chuyện với bạn nữa.

Đàn ông rất sợ bị từ chối trước đám đông. Để bật tín hiệu đèn xanh, tốt nhất chỉ nên đi với một cô bạn gái hoặc xé lẻ “hoạt động” một mình.

ket ban online

Bạn chỉ lui tới một chỗ

Bạn phải thốt lên câu “ở đây chẳng có anh chàng nào kháu cả” bao nhiêu lần rồi? Và tuần sau bạn lại xuất hiện đúng chỗ đó, với vẫn những người đó, và lại thở dài câu đó.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng nếu bạn muốn kết bạn online tìm một nửa thật hoàn hảo, cần mở rộng phạm vi, phiêu lưu cả ở những “địa bàn” không mấy quen thuộc. Lần tới nếu có người bạn rủ đi xem phim tập thể hay đi hát karaoke cùng các gương mặt mới, hãy nhập hội với họ.

Bạn ném cho người ta thái độ lạnh nhạt

Bạn đang chiêm ngưỡng một anh chàng cực kỳ điển trai thì cái gã “tầm tầm” nào đó lại tiến tới bắt chuyện, bạn ném cho anh ta cái nhún vai và thái độ thờ ơ, thế là hỏng rồi.

Nếu mục tiêu của bạn thấy hành động kém lịch sự đó, anh ta chẳng thèm để ý bạn nữa đâu, và sẽ chuyển hướng sang một cô gái khác thân thiện hơn.

Mà không chỉ có thế, những anh chàng hạng B chưa chắc đã là “đồ lởm” nhé, biết đâu ẩn sau vẻ ngoài “tầm tầm” ấy là một con người ăn nói hết sức có duyên.

Nên cho người ta (và cả bạn) một cơ hội. Nếu sau khi nói chuyện mà bạn vẫn thấy anh chàng nhạt nhẽo, có thể lịch sự xin lỗi và đi ra chỗ khác.

Bạn không cố gắng

Bạn kêu suốt ngày rằng thời buổi này tìm người yêu khó thật, những mỗi khi bạn bè định “mai mối” cho ai thì bạn chối ngoây ngoẩy,  ket ban online cũng không muốn đoái hoài. Chẳng phải chính bạn đang đóng cửa đuổi cơ hội đi sao?

Bạn quá hăng hái

Bạn muốn gặp được ai đó, rất tốt, nhưng đừng quá nhiệt tình với chuyện ấy. Cánh nam giới có thể nhìn thấy sự tuyệt vọng trong bạn, và hầu hết họ sẽ lẩn như trạch trước một cô gái đang cố vẫy vùng tìm kiếm đàn ông.

Hơn thế nữa, tự đặt mục tiêu “săn” đối tượng khiến hành động, lời nói của bạn trở nên công thức, giả dối, bạn không còn là chính mình. Nhớ rằng, mục đích của bạn là cuộc sống vui vẻ, chứ không phải đàn ông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét