Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

Chụp ảnh tiền để .... tìm bạn gái

Hình ảnh hai túi tiền đầy ắp các tờ giấy bạc mệnh giá lớn được một giám đốc 23 tuổi đăng lên các trang mạng với chú thích “Hy vọng tìm được người con gái yêu tôi chứ không phải yêu túi tiền của tôi”.
Khoảng 10 giờ sáng 15/12, hình ảnh này bắt đầu xuất hiện trên các trang mạng từ thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Ngay lập tức, topic đã thu hút sự chú ý với nhiều bình luận trái chiều của cộng đồng mạng.

Tựa đề của topic là tìm kiếm bạn gái với dòng chữ “Tôi hy vọng sẽ tìm được người con gái yêu tôi chứ không phải yêu túi tiền của tôi”.

Hình ảnh hai chiếc túi giấy đầy tiền được chàng trai trẻ đăng lên trang cá nhânbv - tim ban gai

Nhiều ý kiến nghi ngờ về tính chân thực của topic mà cho đây là chiêu khoe sự giàu có một cách hợm hĩnh hòng gây chú ý.

“Nếu bạn muốn tìm tình yêu đích thực thì không nên đưa vật chất ra để cám dỗ. Chắc chắn, các cô gái sẽ chú ý và nghĩ nhiều đến ví tiền của anh chàng ngông nghênh này”, một cư dân mạng nêu ý kiến.

Khi các phóng viên liên lạc, chủ nhân của topic này xin giấu tên và chỉ xác nhận mình sống ở ngoại ô thành phố Hợp Phì và hiện là giám đốc một công ty dược.

“Tôi thấy mình không làm gì sai, đây là số tiền tôi cũng rất vất vả mới kiếm được. Đó là một tháng thu nhập của tôi. Là chủ một doanh nghiệp, tôi chỉ muốn tim ban gai, quan trọng nhất là người đó phải có hiếu với bố mẹ và ông bà tôi. Tôi không hề khoe túi tiền của mình, cũng không lo lắng cô gái nhìn vào hình ảnh mà chấp nhận yêu tôi, bởi trong cuộc sống thực, tôi nổi tiếng là người tiêu pha chặt chẽ”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét