Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Nữ sinh kết bạn bị cưỡng hiếp 90 lần trong 2 ngày

Báo cáo mới đây nhất của Trung tâm công lý xã hội (CSJ), Anh Quốc khiến dư luận chấn động khi tiết lộ rằng một nữ sinh 16 tuổi đã bị cưỡng hiếp 90 lần chỉ trong hai ngày cuối tuần.

Báo cáo bao gồm toàn bộ các bằng chứng do chính nạn nhân - 1 nữ sinh 16 tuổi - cung cấp dự định sẽ được công bố chi tiết vào ngày mai. Theo đó, cô gái này đã bị ép buộc trở thành nô lệ tình dục và đã từng bị 90 người đàn ông cưỡng hiếp.


[IMG]
ket ban bị biến thành nô lệ tình dục


Cô gái, dù vẫn còn rất đau đớn và hoảng loạn vì những gì đã trải qua, nhưng vẫn dũng cảm đưa ra những bằng chứng cụ thể vạch mặt những kẻ ác nhân. Cô gái vô tội đã bị biến thành nô lệ tình dục khi vô tình kết bạn với nhóm bạn gái khác - những người cũng đã bị lạm dụng tình dục trước đó.


Khi được hỏi về tình trạng của nạn nhân kể từ khi bị tấn công, ông Andrew Wallis, chủ tịch Trung tâm công lý xã hội, chỉ tiết lộ rằng hiện giờ cô gái đang rất an toàn.


Báo cáo cũng khẳng định nỗ lực xóa bỏ tình trạng nô lệ thời hiện đại tại Anh Quốc, bao gồm tệ nạn bóc lột tình dục trẻ nhỏ.


[IMG]


Trung tâm công lý xã hội (CSJ) được ông Duncan Smith thành lập để đấu tranh với Chính phủ vì những hành động, biện pháp thiếu hiệu quả mà Chính phủ đề ra trong quá trình giải quyết vấn nạn buôn bán người.


Nghiên cứu của tổ chức này chỉ ra rằng hơn 1.000 người đã bị buôn bán trong phạm vi Anh Quốc vào năm 2011, 2012.


Trong những trường hợp buôn người đó, nhiều nạn nhân là người ngoại quốc. Họ bị ép buộc phải bán thân trong ngành công nghiệp tình dục, trải nghiệm 1 cuộc sống đầy rẫy bạo lực và tệ nạn

Kết bạn mà chưa biết rõ bạn bè mình là ai thì khá nguy hiểm, để biết nhiều thông tin hơn, chúng ta nên kết bạn qua điện thoại là hay nhất


Chúc các bạn vui vẻ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét