Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Tìm bạn gái cho anh chàng xấu trai

Bạn không tự tin lắm về ngoại hình nên nghĩ rằng mình sẽ có ít cơ hội với nàng? Không hẳn vậy, các cô gái thường thích những anh chàng kiên nhẫn, “đẹp trai không bằng chai mặt”.

Khi đi dự đám cưới hay gặp gỡ bạn bè, bạn vẫn thường nhìn thấy những cặp đôi “cọc cạch”: vợ xinh chồng xấu, vợ trẻ chồng già.. Bạn không hiểu vì sao những người đàn ông đó lại có diễm phúc như vậy, trong khi mọi điều kiện khác anh ta không hề hơn bạn. Đơn giản vì anh ta biết rõ tâm lý phụ nữ và đánh trúng vào điểm yếu đó của nàng.

Dưới đây là những mẹo tán gái dành cho anh chàng.. xấu trai.

1. Ban đầu hãy “ăn dưa lê đội mũ phớt”


Khâu đầu tiên mà bạn cần nhớ trong tiến trình chinh phục trái tim người đẹp là câu nói này. Khi mới làm quen, được giới thiệu với nàng, bạn hãy chào hỏi bình thường, coi như không có gì ấn tượng dù trong lòng rất thích.

Nếu đó là một cô gái có nhiều người theo đuổi thì càng cần làm như vậy, bởi đó là cách khiến nàng nhớ đến bạn, thấy bạn khác biệt so với những cái “đuôi” hàng ngày vây quanh nàng.mbbg








2. Đến cố định vào một khung giờ rồi từ từ.. lảng ra


Khi mà nàng đã nhớ bạn là ai từ việc “ăn dưa lê, đội mũ phớt” của bạn, thì tiếp theo hãy làm điều ngược lại, thường xuyên quan tâm chăm sóc nàng bằng cách đến nhà cô ấy vào một khung giờ cố định. Có thể lúc đầu cô ấy sẽ phát bực và tỏ ý không hài lòng về bạn. Nhưng hãy cứ kiên nhẫn và làm thế thật lâu để nàng quen với sự có mặt của bạn.

Khi mà đã trở thành quen thuộc, bạn lại quay lại chiến thuật cũ: lảng ra. Chắc chắn, cô ấy sẽ hụt hẫng và hỏi thăm bạn vì sao không còn đến nhà nàng nữa. Khi đó, bạn hãy trả lời là bận công việc nhưng trong lòng vẫn nhớ và mong gặp nàng song hoàn cảnh không cho phép.

5. Chứng tỏ tài lẻ của mình


Những anh chàng không đẹp trai thực chất lại có khá nhiều tài lẻ như nấu ăn ngon, biết chơi đàn, hát, thể thao giỏi. Hãy bằng mọi cách chứng minh cho nàng thấy những khả năng đó của bạn. Từ việc không để ý gì đến bạn, tim ban gai nàng sẽ bị bất ngờ và khâm phục tài năng của bạn. Và với phụ nữ, từ khâm phục chuyển sang tình yêu không có gì là khó.

6. Vận dụng linh hoạt sự sáng tạo, lãng mạn, hài hước


Khi mà nàng đã gần “đổ” bạn, hãy làm thêm một vài cách “quyết định” để cô ấy thật sự là của bạn bằng cách thể hiện sự lãng mạn, ngọt ngào, thông minh và hài hước của bạn. Phụ nữ ai cũng thích những người đàn ông lãng mạn và hài hước nên bạn cần tập cho mình hai tính cách đó nếu muốn chinh phục bất kì cô gái nào.

Thỉnh thoảng, tặng quà bất ngờ cho nàng không nhân dịp gì, thường xuyên nói với cô ấy những lời nói ngọt ngào, tặng các bài hát, những câu chúc lãng mạn, sáng tạo trong mọi tình huống “yêu”, kể cho cô ấy nghe những câu chuyện vui vẻ.. Tất cả những biện pháp ấy sẽ khiến cô ấy “đổ” bạn – một anh chàng không đẹp trai nhưng lại thông minh, tinh tế và lãng mạn.







Theo_ket ban

0 nhận xét:

Đăng nhận xét