Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Tìm bạn tình bằng cách ngửi mùi

Vẻ đẹp bề ngoài có thể đánh lừa đôi mắt của kẻ si tình nhưng cách tốt nhất để tìm bạn tình hoàn hảo là dựa vào... mùi mà bạn ngửi thấy.

Do vậy, khả năng cảm nhận tốt về mùi là chìa khóa dẫn tới thành công trong các mối quan hệ lâu dài.

Tìm bạn tình bằng cách ngửi mùi


Đây là kết luận của nhóm chuyên gia đến từ Đại học Dresden (Đức) sau khi thực hiện các nghiên cứu đánh giá tác động của khả năng ngửi mùi trong các mối quan hệ nam nữ.

Các nhà khoa học đã phân tích dữ liệu từ một nhóm người trong độ tuổi từ 18-46 không có khả năng nhận biết mùi, sau đó so sánh với những người có khứu giác bình thường.

Kết quả cho thấy những người không có khả năng nhận biết mùi thường thiếu tự tin và ít ket ban hơn, đặc biệt là nam giới.

Theo chuyên gia về khứu giác và vị giác Thomas Hummel thuộc Đại học Dresden, nguyên nhân do họ không biết cơ thể mình có tiết ra những mùi khó chịu, ảnh hưởng đến tình yêu hay không. Ngoài ra, họ còn thường băn khoăn về mùi hương của cơ thể đối tác như thế nào nên khá rụt rè khi giao tiếp tim ban tinh.

Ngoài ra, theo các nhà khoa học, mùi cũng là một yếu tố tạo nên “sự quyến rũ” đối với những người khác giới. Nhiều người tin rằng ngửi mùi vẫn tốt hơn những gì cảm nhận được bằng mắt.







Theo_tim ban tinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét