Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Vì sao con trai thích tìm bạn gái lớn tuổi hơn

Con trai quen bạn gái nhỏ tuổi hơn mình – chuyện nhỏ. Con trai quen con gái bằng tuổi – bình thường. Vậy con trai quen con gái lớn tuổi hơn mình thì sao? Xin trả lời là nó bình thường hơn cả bình thường. Vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu vì sao những chàng trai thích tìm bạn làm quen những cô nàng lớn tuổi hơn mình nên chú ý những điều sau đây để vun đắp tình yêu của mình nhé:
1. Tìm sự đồng điệu

Con trai cần một một người bạn gái để trò chuyện, sẻ chia. Thông thường, các bạn gái teen teen thường quan tâm đến thời trang, mua sắm hơn là chuyên tâm và sự nghiệp và cuộc sống xung quanh, trong khi hai điều này lại được con trai vô cùng chú trọng. Bởi vậy với con trai, yêu con gái hơn tuổi, con trai dễ tìm thấy sự đồng cảm, hỗ trợ cho nhau đững điểm mạnh cũng như điểm yếu.


Con trai thích tim ban gai lớn tuổi hơn


2. Ít áp lực

Con trai muốn cảm giác thoải mái, tự do khi ở bên người yêu. Chắc chắn các bạn gái hơn tuổi, sự từng trải, vốn sống, kinh nghiệm… sẽ dày và phong phú hơn hẳn so với một người ít tuổi hơn. Bởi vậy khi yêu, con trai sẽ không cảm thấy quá áp lực, không mất quá nhiều thời gian để giãi bày, phân bua vì sợ con gái hiểu lầm. Ví dụ như cùng một vấn đề, các bạn gái teen teen thường làm cho mọi chuyện bé thành to, rắc rối lằng nhằng; trong khi một bà chị chín chắn sẽ nhìn vấn đề theo hướng khách quan nhất có thể, thường sẽ biến chuyện to bằng con voi, nhỏ dần thành con kiến, biến thành hạt bụi bay đâu mất lúc nào không hay, hehe! Với lợi thế rõ ràng như vậy, con trai sẽ có nhiều thời gian hơn để chuyên tâm học hành, tập trung vào công việc lắm đấy!

vi sao con trai thich tim ban lam quen con gai lon tuoi hon minh Vì sao con trai thích tim ban làm quen con gái lớn tuổi hơn mình
3. Chăm sóc lẫn nhau

Con trai thích một người con gái biết cách quan tâm chăm sóc người yêu. Dường như sự quan tâm chăm sóc mọi người là bản tính trời sinh của con gái vậy, và với những bà chị, thì tất nhiên điều này càng được tích lũy nâng cấp hơn hẳn so với các em teen teen. Thật ra thì khi yêu, cả hai đều dành nhiều thời gian để chăm sóc lẫn nhau, nhưng nếu bạn “kết” một bé ít tuổi, thường các bé hay nhõng nhẽo, thích được chiều chuộng hơn là chiều lại người yêu. Còn khi con trai yêu các chị bằng hoặc hơn tuổi, sự quan tâm ấy sẽ được san đều cho cả hai, cả hai sẽ cùng biết cách để vun đắp tình cảm cho nhau một cách… công bằng hơn.
4. Cá tính mạnh

Con trai cần lời khuyên, ý kiến từ bạn gái. Khi trò chuyện, con gái nhiều tuổi hơn thường sẽ không quá bảo thủ, mạnh dạn đưa ra quan điểm, có sức mạnh tiềm ẩn riêng… Những điểm mạnh này ở các nàng hơn tuổi đều rất tốt và rất đáng để các boy tìm thấy lợi ích học hỏi cho bản thân mình. Không chỉ vậy, với thế mạnh đó, con trai còn tìm thấy được ở người bạn gái hơn tuổi của mình những lời góp ý chân thành, đúng đắn, có sức thuyết phục cao. Thậm chí, trong một số trường hợp, lời khuyên ấy còn dễ dàng cải biến một số tình hình khó khăn của teen boy khi các chàng bị lâm vào thế bí.

Bốn lý do trên có thể chưa thuyết phục lắm nhưng đó là những ý kiến mà các bạn teen boy hay trao đổi nhiều nhất về việc tim ban chat làm quen với một cô nàng hơn mình vài tuổi. Và bạn cũng đã từng biết những chuyện kiểu như Chị ơi! Anh yêu em rồi đúng không? Tình yêu không phân biệt tuổi tác bạn nhé! Chúc bạn có được tình yêu thật đẹp và vui vẻ bên người ấy!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét