Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Tìm bạn trai, cưa đổ chàng qua tin nhắn

Từ xưa đến nay trong quan niệm của nhiều người, đặc biệt là các nước Á Đông, người con gái tìm bạn trai là đại diện cho sự thanh tao, nhẹ nhàng, nết na. Đây là những “báu vật” mà làm phái mạnh luôn kiếm tìm, đắm say, nghiêng ngả và nguyện lấy thân mình che chở cả cuộc đời. Có lẽ vì thế nên con gái thường là người ngại chủ động tìm bạn trai khi thấy thích một anh chàng nào đó. Vì thế nên cách nhắn tin tìm bạn trai làm quen được xem là cách hữu hiệu nhất giúp bạn gái “phát tín hiệu” đến chàng hiệu quả nhất.

Cách nhắn tin tìm bạn làm quen qua điện thoại, tuy chỉ là một hình thức trò chuyện gián tiếp, nhưng yêu cầu bạn cũng cần phải có một kế hoạch, chiến lược nhất định cụ thể.
Một khi đã quyết định phát tín hiệu cho chàng bằng cách làm quen qua tin nhắn điện thoại, thì bạn cần lưu ý những vẫn đề sau:


- Nếu chàng chủ động nhắn tin cho bạn, thì chàng cũng là người cuối cùng hồi âm tin nhắn cho bạn. Ngoài ra bạn cũng không nên hồi âm tin nhắn của chàng quá nhanh, hãy giữ lại cho mình chút gì đó kiêu kì của con gái.


tim ban trai của các cô gái - tìm bạn trai

- Không nên nhắn tin quá dài vì nội dung tin nhắn dài làm chàng sẽ chán khi đọc, còn ngắn thì bị chàng xem là chảnh, kiêu kì. 3 câu trong một nội dung tin nhắn được cho là phù hợp, 1 câu hồi âm câu hỏi của chàng, 1 câu nói về bản thân, 1 câu để cuộc trò chuyện của bạn cùng hắn vẫn diễn ra tiếp tục.

- Khi nhận được câu hỏi khó nhằn từ chàng, cách trả lời thông minh nhất là bạn nên hỏi lại 1 câu hỏi có chủ đề không liên quan, hoặc thậm chí nếu cần bạn có thể đánh trống lãng. Tuyệt đối nên nhớ 1 điều, không được né tránh hay im lặng, vì đó là cách mà bạn chứng minh cho chàng thấy bạn đang lúng túng đấy.

- Khi bạn và tìm bạn trai đang bí đề tài nói chuyện mà vẫn cứ muốn nhắn tin cho nhau thì hãy cùng nhau bình luận một điều gì đó như : “Hôm nay trời nóng quá, mình không dám đi ra ngoài luôn”.


Không những thế cách nhắn tin tim ban làm quen qua điện thoại còn đòi hỏi các bạn phải tinh tế, khéo léo không để cho các bạn trai phát hiện ra được ý đồ của mình nếu không thì bạn sẽ bị lộ tẩy nếu như bạn

-Sử dụng quá nhiều biểu tượng icon để diễn tả trạng thái của bạn, sử dụng ngôn ngữ teen, hay nội dung tin nhắn quá đơn điệu đại loại như chào buổi sáng.

-Hỏi chàng một cách dồn dập, hoặc nói những điều bóng gió hay ít hỏi thăm về các hoạt động thường nhật.

-Quan tâm 1 cách thái hóa (chàng chỉ buồn có một chút xíu mà bạn cứ nhắn tin hỏi từ ngày này qua ngày kia).

-Cố gắng tìm mọi cách để gây sự chú ý đến bạn trai đại loại như xuất hiện trước mặt bạn trai thường xuyên với , cố tỏ ra mình có cá tính, điệu đàng vì như thế bạn sẽ làm cho chàng chán ngán bạn nhanh hơn.

Hi vọng sau khi đọc xong những điều được liệt kê phía trên thì bạn cũng đã có kha khá kinh nghiệm để nhắn tin tản tỉnh tim ban trai rồi đầy. Chúc bạn mau sớm chiếm được trái tim của chàng.






Theo_chat ola tìm bạn trai, kết bạn làm quen

0 nhận xét:

Đăng nhận xét