Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Cụ 80 tuổi tìm bạn trai mất tích

Cụ bà 82 tuổi này vẫn miệt mài đi tìm bạn trai 67 tuổi bị mất tích suốt nửa năm qua.

Với Ting Ah Moi, cụ bà 82 tuổi ở Malaysia, tình yêu là một thứ không giới hạn tuổi tác. Bà tuyên bố sẽ không từ bỏ việc tim ban gai 67 tuổi đã bị mất tích trong 6 tháng qua. Cụ bà Ting xúc động cho biết, bà muốn tự tử nếu bà không xác định được Khong Chee Fook đang ở đâu. “Tôi sẽ không từ bỏ và sẽ sẵn sàng chết vì anh ấy. Tôi yêu anh Khong rất nhiều, từ đầu đến cả ngón chân”, bà Ting chia sẻ.

Câu chuyện cảm động của bà Ting mới đây đã thu hút sự chú ý của các phương tiện truyền thông sau khi bà đến gặp bộ trưởng Datuk Michael Chong để nhờ vả tìm kiếm Khong, người đàn ông 67 tuổi đã kết hôn và có vợ con.

Theo như lời tường thuật, bà Ting gặp Khong lần đầu tiên tại một ngôi đền mà ông đã làm việc từ 2 năm trước. Từ đó trở đi, cả hai thường đi ăn chung với nhau tại một nhà hàng chay gần ngôi đền ấy. Bà Ting tin rằng số phận đã đưa 2 người họ đến với nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ này bỗng dưng bị chia cách khi những ngày sau đó, bà gọi cho Khong rất nhiều lần nhưng không thấy hồi âm.

“Tôi chỉ muốn gặp anh ấy và hỏi tại sao anh lại đi mất, tôi lo lắng cho sự an toàn của Khong. Tôi đã thử tìm đến nhà anh ấy 3 lần ở Batu Caves, nhưng những người sống trong nhà bảo rằng họ không phải là người thân của Khong và đuổi tôi đi.” bà Ting cho biết.

Thế nhưng bà vẫn bình thản nói tiếp “Tôi sẽ gọi cho anh ấy mỗi ngày, thậm chí nếu tôi không còn gì để ăn, tôi vẫn sẽ bằng mọi giá mua cho mình 1 chiếc điện thoại để gọi cho anh ấy, đến khi nào gặp được mới thôi.” Khi được hỏi bà có cảm thấy sai trái không khi dính vào một người đàn ông đã có gia đình, bà trả lời “Tôi không bao giờ làm phiền gia đình của anh ấy”.

Chồng của bà Ting đã qua đời từ 30 năm trước, kể từ sau khi định mệnh cho bà gặp được Khong, bà đã biết Khong là một người đàn ông tốt bụng và chính trực. “Tôi không biết tại sao anh ấy lại mất tích, lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau cũng chẳng có cuộc cãi vã nào cả. Rất nhiều bạn bè đã trách mắng tôi vì đã hi sinh quá nhiều cho anh ta mà quên mất bản thân mình”, bà nói thêm

Bộ trưởng Chong cho biết, cơ quan của ông vẫn chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về nơi ở của Khong, và họ sẽ tiếp tục tim ban gai này cho bà Ting.





Xem thêm: bé trai bán dâm cho người đồng tính

0 nhận xét:

Đăng nhận xét