Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

Teen tìm bạn trai có xe sh đi chơi một đêm

Để “hoành tráng” bên bạn bè và mẹ trong ngày sinh nhật, cô gái nhà ở quận 8 (TP HCM) yêu cầu bạn trai phải có xe SH, mặt mũi sáng sủa, chịu chơi, có khiếu nói chuyện.

Bé heo đang tim ban trai

Dân chơi mới đủ tầm

Trào lưu lên mạng tim ban trai, “bà xã” đi chơi đã là quá bình thường đối với giới trẻ, đặc biệt, vào những dịp nghỉ lễ, Tết thì các chủ đề này luôn đông đúc. Thế nhưng, giờ đây teen ngày càng “khó tính” hơn, không chỉ đơn giản là những câu “mời chào” đơn giản như “tuyển ông xã vui tính”, “tìm bà xã dễ thương”…. mà yêu cầu đối tượng cao hơn nhiều.

Trong một diễn đàn teen Việt, mới đây không ít chàng trai của cư dân ảo xôn xao bởi chủ đề Tuyển boy có xe SH đi chơi một đêm nhân dịp sinh nhật. Dưới chủ đề này, nhân vật chính còn đề ra hàng chục dòng “tiêu chuẩn” khác nữa, như: mặt mũi sáng sủa, xinh trai, ăn mặc bảnh bao, có khiếu nói chuyện, chịu chơi…

Lý giải cho điều kiện cao cấp này, cô gái cho rằng mình vừa tròn 18 tuổi, đang ở tuổi đẹp, muốn có một sinh thật “hoành tráng”. Chủ đề của cô gái đã thu hút khá đông đảo các chàng trai và phản hồi kéo dài tới 28 trang với rất nhiều chiều ý kiến.

Ban đầu là những lời ngỏ ý như anh đây có xe số thôi nhưng càng về sau, cô bé đã bị “ném đá hội đồng”, khi một thành viên tự nhận mình đã đến, gặp mặt và chiêm ngưỡng “dung nhan” và miêu tả với lời lẽ chê bai thảm hại.

Bên cạnh, cũng có những nhìn nhận khách quan hơn như: “Họ viết gì, làm gì là chuyện của họ, chỉ là một cái sinh nhật, đó cũng là món quà mà chủ topic mong nhận được thì có gì là sai. Ai ngứa mắt thì làm ngơ đi”, tuy nhiên, so với sự phản bác, bêu rếu với lời lẽ không lấy gì làm tốt đẹp thì quá ít ỏi.

Trong khi đó, nữ chủ nhân ngày nào cũng vào phản hồi, mặc cho những lời đàm tiếu về mình vẫn tiếp diễn, thậm chí cô còn khẳng định đã chọn được một vài gương mặt xứng đáng trong số các ứng viên đến liên hệ với mình.

Loạn tim ban trai, bạn gái

Tại các diễn đàn tuổi teen, ngoài topic này còn có hàng chục những chủ đề khác được các cô gái mới lớn mở ra với những tiêu đề mà người lớn lẫn người trẻ đều giật mình: Đại tiểu thư tuyển xã (chỉ tuyển dân chơi), bé tuyển chồng thật yêu, chịu chơi, tuyển xã pro, cool boy”… thậm chí có teen còn chứng tỏ niềm đam mê của mình bằng việc tuyển “chồng” mê tốc độ.

Trong chủ đề của “đại tiểu thư”, nhân vật hoàn toàn gây sốc với người xem khi tự đăng gần 10 tấm hình với đủ thế rất riêng tư. Lời giới thiệu ngắn gọn của người mở chủ đề này đã khiến dân tình xáo động, và nếu như cô nàng tuyển xã SH chơi một đêm còn có người nhìn nhận ở mức độ trung lập thì tại đây, nhân vật chính đã có tới 94 trang phản hồi với những lời lẽ không thể nào khiếm nhã hơn.

tim ban trên mạng đã không có được người tử tế rồi còn gặp đủ chuyện rắc rối”, Hà Trang, teen lớp 8 Hà Nội chia sẻ. Từng rất hứng thú với việc tìm ông xã đi chơi, nhưng sau khi đăng tin thì Hà Trang chỉ nhận được những lời trêu chọc của các thành viên trong diễn đàn.

Còn đối với những cô nàng muốn đăng tuyển tìm “ông xã” dân chơi, theo Trang thì chỉ là những bạn thích chơi trội, hoặc thích khoe bản thân. “Có những bạn mà em biết, lúc vào diễn đàn giật một cái chủ đề thật kêu rồi đăng ảnh của mình lên, đủ kiểu gợi cảm - nhưng chưa chắc đã đẹp, chỉ để mục đích là làm cho người khác phải chú ý, phải không thể nào quên mình”- Trang chia sẻ.

Thành Trung, một dân chơi Hà thành thì khẳng định: “Các cô ấy chỉ bày trò, chứ có dân chơi chính hiệu nào mà vào tận những diễn đàn, những mục nhỏ đó để là quen rồi “cua” các em mà mình chưa biết “mặt ngang mũi dọc” hay photoshop như thế nào”.

Từ những chuyện lên mạng tim banđể sẻ chia buồn vui, rồi sau đó là những mối tình đi chơi, hẹn hò kiểu “con nít”, giờ đây, teen đã tự làm xấu đi hình ảnh của mình.

Cũng có những tình huống, vì suy nghĩ bồng bột, nông cạn mà nhiều bạn biến mình trở thành nạn nhân của chính mình, bởi bằng cách này hoặc cách khác, có thể hình ảnh, thông tin cá nhân của không chỉ bạn, mà còn của gia đình cũng được đưa lên Ineternet, và thế là tất cả bất đắc dĩ nổi tiếng.


Theo_chat247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét