Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Girl 8x và những độc chiêu tìm bạn trai

Mặc nội y tìm bạn đời ở Trung quốc cô gái bị mang tiếng "ế chồng" tỏ ra rất tự tin khi thể hiện bản thân nơi công cộng.

Trong ấn tượng của người dân Trung Quốc, việc tham gia các buổi làm quen tập thể để tìm kiếm đối tượng kết hôn luôn diễn ra trong trạng thái nghiêm túc, thậm chí là khá căng thẳng. Các cô gái ngoài 27 vẫn chưa có bạn trai tới nhà đề cập vấn đề cưới xin hay các chàng trai sắp 30 tuổi vẫn "đơn hình lẻ bóng" đều tỏ ra rất e thẹn, ngại ngùng khi xuất hiện trong hoạt động gò bó này.


Tuy nhiên, cùng với sự phát triển của xã hội, người dân đã ngày một cởi mở hơn trong quan niệm sống cũng như vấn đề hôn nhân đại sự. Để đạt được mục đích cuối cùng –tim ban trai để nhanh chóng kết hôn, họ đã không ngại dùng nhiều "thủ thuật" độc đáo.


Các độc chiêu –tim ban trai của 8x

Hình ảnh dưới đây ghi lại buổi "tự tiếp thị" bản thân của các cô gái trẻ thế hệ 8X tại Trung Quốc. Ban đầu, họ trình diễn những màn vũ đạo "thoát y" – chỉ để lại đồ lót hoặc bikini trên người. Sau đó, các cô gái giơ cao biểu ngữ để thu hút sự chú ý của người qua lại. Nội dung những tấm biển "bắt mắt" này cũng rất thú vị : "Mẹ tôi giục tôi kết hôn rồi. Hãy đến trang web Hoa hồng để trò chuyện nhé ", "Nắm bắt nhanh thời cơ này để làm quen với tôi nào", "Thời đại này rồi mà sao còn e lệ thế ? Càng chàng trai hãy tới đây, chúng ta mau bàn tính chuyện yêu đương hẹn hò nào"….






Theo_tim ban tại trung quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét