Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Bí kíp tán trai, hạ gục chàng ngay lần gặp đầu tiên

Bí kíp cưa trai tìm bạn trai dành riêng cho girl

Ai nói chỉ có con trai mới được cầm cưa? Con gái cũng có thể khiến trái tim các chàng lung lay bằng bốn cách sau đây.


Kiểu 1: “Hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn”



Cách bạn bày tỏ công khai tình cảm thuộc dạng “nội công thâm hậu”. Bạn không ngại ngùng theo đuổi các chàng trai và làm tất cả mọi thứ được xem là kinh điển, như: liên tục phát tín hiệu đèn xanh bất cứ khi nào gặp chàng, nhìn hắn với ánh mắt đầy ẩn ý – hờ hờ, chỉ có gã khờ mới không hiểu điều ánh mắt muốn nói mà thôi.

bí kíp tim ban trai cưa đổ trai

+Gợi ý:


- Hãy khen chàng vì con trai vốn thích được nịnh mà. Nếu bạn biết chàng có đi tập thể hình, hãy khen chàng có thân hình khỏe mạnh và cân đối.


- Bạn có phải là người biết lắng nghe? Nếu phải, còn chờ gì nữa mà không phát huy ưu điểm này, mở cửa trái tim chàng tìm hiểu sở thích của chàng xem sao, "người ta" sẽ cảm thấy bạn thật gần gũi đó.



- Có thể bạn là người chủ động trước, nhưng sau đó hãy nhường "tay lái" lại cho chàng, Ví dụ, bạn có thể tỏ tình trước, nhưng phần còn lại là quyền quyết định của chàng.



+Cảnh báo:



Con trai thích được chú ý, nhưng hãy chắc rằng bạn không tỏ ra quá cuồng nhiệt trong việc tấn công, nếu không chàng sẽ sợ chết khiếp trước một cô gái quá mạnh mẽ như bạn.




2: Người bạn vui tính



Bạn tiếp cận với chàng với tư cách là một người bạn – hoặc có thể là một người bạn thân. Cách tiếp cận này khá tốn thời gian, nhưng bù lại bạn sẽ dần dần có mặt nhiều hơn trong thời khóa biểu của chàng, chàng sẽ nhớ đến bạn như một người bạn vui tính, và biết đâu người ta lại reply tín hiệu của bạn thì sao.



+Gợi ý:



- Khi đi chơi, hãy làm như “vô tư” vòng tay ôm đôi vai của chàng hay để chân của bạn gần sát hắn khi hai người ngồi cùng nhau.



- Đừng bỏ quên hội con trai của chàng. Nếu họ nghĩ bạn thật tuyệt vời thì chắc chắn chàng cũng thế.

- Mời chàng đi chơi với bạn và đám bạn của bạn nữa. Hãy làm như vô tình, nhưng thật ra là hữu ý.


+Cảnh báo:


Tỏ ra thân thiện nhưng không có nghĩa bạn hành động như một boy thứ thiệt. Nếu bạn vô tình đánh rơi nữ tính, thì chàng cũng vô tình lướt ngang bạn đấy! Vì chàng chỉ nghĩ bạn cũng là thành viên trong hội con trai của chàng cho mà xem.




Kiểu 3 tim ban trai: Yểu điệu thục nữ


Bạn là một cộ nàng sống nội tâm. Bạn rất ngại khi phải bày tỏ tình cảm của mình, và luôn nhường phần chủ động cho con trai. Bạn sẽ thành công nếu cơn say nắng của bạn là thuộc tuýp người thích cầm lái. Nhưng đừng quá mắc cỡ, nếu không chàng sẽ không biết tình cảm của bạn đâu à nha! hãy để cho gã trai biết bạn thật sự bị chinh phục.



+Gợi ý:



- Hãy tập cách phát tín hiệu như mỉm cười khi thấy chàng, và hãy để tay của bạn chạm vào tay chàng khi nói chuyện. Cười khi nghe chàng kể chuyện tiếu lâm hay tặng chàng một ánh mắt biết nói, chàng sẽ biết con tim bạn đang muốn nói điều gì.



- Hẹn chàng đi chơi - như là, nếu bạn biết chàng đang làm thêm tại quán nước chẳng hạn, hãy đến đó cùng với một nhóm bạn, vậy là bạn có cớ để tiếp cận chàng rùi (hãy nhớ là không được lén theo dõi chàng nha).



+Cảnh báo:



Sẽ khó khăn cho bạn nếu chàng thuộc tuýp người không nhạy cảm.





Kiểu 4 tim ban trai: Cô nàng bí ẩn


Có rất nhiều bí ẩn xung quanh bạn. Và bạn thích làm cho các chàng phải điên đầu để giải mã “Bạn là ai”. Những gã trai thích bạn bởi vì bạn khó nắm bắt. Bạn là một câu đố mà các chàng bị cuốn hút để tìm đáp số.


+Gợi ý:


- Nếu chàng hỏi bạn, hãy tiết lộ một vài chi tiết những không phải tất cả - hãy để chàng tự khám phá.



- Cuốn chàng theo trò chơi “mèo vờn chuột”. Một nụ cười tinh nghịch, hay mời chàng tham gia buổi tiệc với những người bạn mới, hay những trò chơi thật “cool” mà trước giờ chàng chưa từng thử qua.



+Cảnh báo:



Đừng tỏ ra quá bí ẩn hay xa cách không cần thiết, bạn có thể khiến chàng sợ bạn hơn là tìm cách giải mã bạn.




Theo_tim ban tinh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét