Thứ Tư, 13 tháng 3, 2013

Lời khuyên chat247.vn trong hành trình tìm bạn gái

Chỉ một vài biểu hiện nhỏ của bạn, màn "cua gái" có thể chấm dứt vì bạn quá vô duyên.


Lời nói hoặc thái độ, cử chỉ sẽ chứng minh kẻ đang tán tỉnh trong mắt cô ấy có xứng đáng để trao thân gửi phận. Không hẳn là những quy tắc khô khan, nhưng “tán gái” cũng phải “kiêng kỵ” một cách nghệ thuật.


Phụ nữ đối với đàn ông là một bài toán khó giải. Và để tìm ra ẩn số bên trong nó cần cả một quá trình suy và nghĩ. Nhiều người vẫn tự hỏi khi sắp lên “cao trào” bỗng dưng nàng lại im bặt không hiểu lý do. Thử xem 8 điều tối kỵ dưới đây bạn có vướng phải?

Nàng ơi, “đi” đâu thế

Rất nhiều nam nhi tâm sự rằng đã ứng dụng thành thạo mọi chiêu thức để cưa cẩm cô ấy nhưng vẫn không hiệu quả. Càng xích lại gần đôi lúc khoảng cách lại được nới rộng ra

Mỗi nàng thừa hưởng một tính cách khác nhau. Có nàng thích đàn ông theo một chuẩn mực và điều kiện “tối tân”. Một số cô khác lại quan niệm người yêu mình đơn giản chỉ cần khiến trái tim họ rung động là đủ. Nhưng mẫu số chung của các bài toán đều cần một “thằng” phải thật nam nhi.

Nghĩa là đừng có tật “tám” như phụ nữ, nữ tính thái quá hoặc “cứng cáp” đến thô lỗ, thiếu tế nhị đến mức khiến nàng quê. Tuy không thể thông qua vẻ bề ngoài để phán một người tốt hay xấu, nhưng đó cũng là cách để nhận biết phần yếu điểm của họ.
Nắm được nhược điểm và tránh những điều không cần thiết chiếm giữ 70% thành công khi cua nàng

Hình ảnh

tim ban gai Phụ nữ cần một người đàn ông mạnh mẽ làm chỗ dựa, do đó bộc lộ sự sợ hãi của mình khi hẹn hò sẽ khiến bạn bị loại ra khỏi "tầm ngắm" (Ảnh minh họa)


1. Nói nhiều đến phát chán

Đa số các nàng đều thích được lắng nghe hơn phải ngồi nghe. Hẹn cô ấy đi ăn, đi dạo mà 90% câu chuyện là những lời huyên thuyên, ba hoa của bạn từ chuyện nhà cửa cho đến công việc. Dĩ nhiên, sau cuộc hò hẹn này bạn sẽ bị tước mất cơ hội gặp nàng vào lần thứ 2.

bí quyết: Câu chuyện sống động khi nó luôn có sự tương tác qua lại. Kiềm chế những câu vụn vặt một cách không cần thiết như: “Mai em làm gì thế? Tối mấy giờ ngủ? Em mệt không?...”. Hãy lắng nghe câu chuyện của nàng, hoặc cô ấy không nói gì cả thì bạn phải chủ động gợi chuyện bằng một câu chuyện nào đó để bên kia hưởng ứng.

2. Anh sợ…

Phụ nữ cần một người đủ mạnh mẽ để che chắn cho mình chứ không cần một người lúc nào cũng lo lắng, sợ hãi và luôn tự chất vấn: “Làm sao đây, anh sợ…?”.

Vẫn biết trong cuộc sống có muôn vàng vấn đề nan giải. Nói thật cũng là cách để cô ấy hiểu bạn, nhưng thật đến nỗi thể hiện bản thân là một người yếu đuối thì chẳng hay chút nào.

bí quyết: Gặp phải tình huống bức bí, gặp nàng tất nhiên bạn rất muốn tâm tình. Tuy nhiên, giai đoạn này chỉ là mào đầu của một tiến trình lâu dài. Thay vì “tuôn” hết một lượt và suốt ngày nói sợ thì hãy giữ im lặng và trút những điều ấy vào một người bạn thân là ổn nhất.

3. Kẹo kéo… kéo hoài không ra

Đi chơi với một kẻ bủn xỉn lúc nào cũng bảo “thôi chỗ này đắt lắm; ly nước này bằng 10 ly nước mía nhỉ?; đi xa tốn xăng…” Hoặc đôi khi ậm ừ vì quá chới với trước một đống bạn của nàng, thay vì móc hầu bao trả tiền thì bạn lại ngồi im khi nhận được phiếu thanh toán.

bí quyết: Nếu nghĩ rằng vì sao phải tốn một đống phí tình và quá toan tính để tiết kiệm tiền trong khi bạn hoàn toàn có khả năng? Vậy tốt nhất đừng “tim ban gai” cô ấy làm gì nữa. Dấu hiệu này đã chứng tỏ cho nàng thấy bạn quá “kẹo”.

Tiết kiệm thông minh là cách bạn biết chi tiêu lúc nào hợp lý nhất và cái bạn bỏ ra thật xứng đáng vì đó là cô gái bạn yêu.

4. Em thích anh chứ?

Nói thẳng thắn đó là một câu hỏi vô duyên cho cuộc gặp khi đối phương chưa có sự chắc chắn. Giả sử nàng thích không lẽ bảo “Dạ có?!?”. Điều này chỉ phơi ra cho nàng thấy bạn là một người quá tự ti về bản thân. Mất điểm hoàn toàn khi bạn tim ban gai.

bí quyết: Câu hỏi “thông thái” nhất chính là câu hỏi ngầm. Phụ nữ thích đàn ông hành động hơn là nói. Thể hiện tình cảm của bạn bằng cách quan tâm không quá “lộ hàng”, và một thái độ đủ để đối phương biết rằng mình đang là tầm ngắm. Nếu bạn thật sự thích cô ấy, chỉ cần vài biểu hiện của nàng cũng đủ để thay cho câu trả lời.

5. Miệng nam mô, bụng một bồ dao găm

Con gái rất nhạy cảm. Đôi khi chỉ một lời nói, thái độ họ cũng sẽ nhận ra bạn đang thật hay giả tạo.

Cụ thể: Khi đến phòng trọ nàng, bạn “tay xách nách mang” một đống trái cây để ra mắt các chị bạn. Không khí trò chuyện rất vui, bạn khen người này không ngớt lại chuyển sang giúp họ sửa cái này, chỉnh cái kia. Sau khi xong chuyện, chỉ còn bạn và cô ấy thì bạn lại “càm ràm”: Cô này nhiều chuyện, cô đó háu ăn quá…

bí quyết: Nếu cảm thấy các bạn của nàng không tốt hay gây hại đến cô ấy, bạn hãy nhẹ nhàng góp ý một cách tinh tế. Không thích, không có nghĩa tỏ thái độ ra mặt hoặc nói xấu phía sau, bày tỏ một cách chân thành, thẳng thắn chia sẻ để nàng hiểu chứ không phải đánh giá dựa theo chính kiến của mình.

6. Ngợi ca tình cũ, “ngủ quên” thì hiện tại

Tình cũ là luôn là đề tài muôn thuở: “Ngày xưa cô ấy lãng mạn lắm; anh thích nhất mái tóc dài của cô ấy; bọn anh hiểu nhau lắm…”. Nghe xong, điều đầu tiên mà cô ấy cảm nhận về bạn chính là: “Ừ, cô ta tốt thế sao chia tay làm gì?”. Câu chuyện giữa 2 bạn trở nên nhạt thếch, không lẽ bạn muốn cô nàng chen vào: “2 người đẹp đôi quá; khoảng thời gian đó hạnh phúc thật…?”.

bí quyết: Hãy giữ những chuyện ấy cho riêng mình. Nếu nàng tò mò muốn biết, hãy nói sơ sơ về người con gái ấy và lý do chia tay. bạn chẳng thấy “chiếc hộp bí mật” luôn khiến đối phương háo hức tìm cách mở sao.

7. Ừ! Em muốn vậy thì anh chiều

Nàng là thiên nga mà cho nên khi cô ấy nói bạn cứ xem như “lệnh bà” cần phải tuân theo. bỏ mặc cả ý kiến và lập trường của mình, dù vấn đề đó đúng hay sai thì điều nàng nói vẫn là nhất? Như thế chỉ chứng tỏ cho nàng thấy bạn nhu nhược quá, yêu bạn sẽ thế nào đây?

bí quyết: Lắng nghe có chọn lọc, từ chối có lý do và phân tích cho nàng hiểu lập trường của bạn!

8. Sex

Mới vừa bắt đầu “tán gái” được 2 ngày, ngày thứ 3 đôi tay bạn đã mơn trớn trên cơ thể nàng hoặc có những cử chỉ khiếm nhã khi chỉ có 2 người. Cô nàng đỏng đảnh sẽ “đá” bạn ngay đấy: “Ôi, tên Sở Khanh!”.

bí quyết: Tình yêu không được lý giải bằng mắt, cũng chẳng thể lắng nghe bằng tai. Nó được cảm nhận từ 2 con tim đồng điệu. Khi bạn đủ cảm nhận để biết rằng cô ấy yêu bạn, hãy hành động để làm tăng vị ngọt ngào của cảm xúc.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét