Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Dịch vụ alo sex sẽ nở rộ trong thời gian tới

Trong vài năm trở lại đây, kiểu quan hệ tình dục qua điện thoại đã xuất hiện ngầm trong một bộ phận giới trẻ. Thậm chí, trên mạng Internet còn có hẳn những “đối tượng” công khai cung cấp dịch vụ alo sex...


Ảo - thật lẫn lộn

Chỉ cần vào Google và seach hai chữ “alo sex” thì trong vòng 0,19 giây sẽ hiện ra tới 819.000 kết quả liên quan đến cụm từ này. Trên nhiều diễn đàn mạng cũng đã xuất hiện không ít những cuộc bàn tán, khẩu chiến... về alo sex với cách nhìn nhận, đánh giá nhiều chiều...

Tuy nhiên, không ai có thể ngờ, kiểu quan hệ tình dục mang tính chất “ảo” này lại đang rộ lên như một cơn sốt khi các mẫu rao vặt “cung cấp dịch vụ alo sex” xuất hiện nhan nhản trên các trang web dành cho giới trẻ và những người thuộc thế giới thứ ba như: hihiheh... com; ngayth... com; gockhua...; dayth... com...

Những mẫu rao vặt có ngắn gọn, có dài dòng nhưng đều mang đặc điểm chung là công khai hẳn số điện thoại cá nhân mình lên mạng và mạnh dạn đưa ra các mức giá riêng của mình để “khách làng chơi” có sự lựa chọn. “Em ở Hà Nội, nhận phục vụ 200/lần, 400/qua đêm. alo sex: 50k/lần, thanh toán bằng cách nạp thẻ điện thoại. Anh nào có nhu cầu vui lòng nhắn tin trước khi gọi điện”, một mẫu rao ngắn gọn trên diễn đàn ngayth... com.

Một số người để tăng sự hấp dẫn cho mẫu rao vặt của mình đã không ngần ngại quảng cáo: “Boy alo sex có kinh nghiệm, đã từng đọc rất nhiều truyện sex trên mạng, đảm bảo sẽ đủ ‘ép phê’ khi... làm... qua điện thoại với mình. Phí của mỗi lần alo sex là 50k/10 phút, 100k/20 phút, thanh toán bằng cách gửi mã số card điện thoại qua trước khi bắt đầu ‘hành sự’...”.

Có người còn miêu tả cụ thể: “Em mới 19 tuổi, nickname là ‘gà’, có giọng nói dễ nghe, truyền cảm, hấp dẫn đến chết người... do hết tiền điện thoại nên làm alo sex chút đỉnh nuôi dế. Ai có nhu cầu, xin gọi cho em…”.

Admin của một diễn đàn cho biết, có ngày họ phải xóa tới gần 20 tin rao vặt liên quan đến việc trao đổi alo sex giữa các thành viên trong diễn đàn với khách ghé thăm. Hầu hết những người sử dụng dịch vụ alo sex là các thành viên trẻ tuổi, vì hiếu kỳ, tò mò nên có ý thử một lần cho biết(?!). Còn khách rao bán dịch vụ cũng là những người còn rất trẻ tuy nhiên đã tỏ ra rất thông thạo, từng trải trong việc cung cấp dịch vụ alo sex này.

“Tôi dám khẳng định, đa số những người bán dịch vụ alo sex trên mạng hầu hết là học sinh hoặc sinh viên. Những người này chỉ vì ghiền ‘nấu cháo’ qua điện thoại mà nghĩ ra cách biến mình thành những kẻ ‘nô lệ tình dục ảo’ qua điện thoại để kiếm tiền nuôi dế. Tôi cũng dám khẳng định, chuyện mua bán, trao đổi alo sex đang diễn ra thường xuyên trên các diễn đàn dành cho người thuộc thế giới thứ ba, riêng website chúng tôi ngày nào cũng xuất hiện những mẩu tin rao vặt dạng này... Một người làm thử, thấy hiệu quả liền rỉ tai cho bạn bè cùng làm khiến dịch vụ này đang trở thành một ‘thị trường’ béo bở”, admin này cho biết.



Theo_chat247.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét