Thứ Ba, 12 tháng 3, 2013

Con gái bị cảm nắng trước những câu nói nào của con trai

Ông bà ta vẫn hay nói “Con trai yêu bằng con mắt, còn con gái yêu bằng lỗ tai”. Quả thật đúng là như vậy, con gái thích nghe và dễ xiêu lòng trước những lời nói ngon ngọt, êm tai từ miệng của con trai. Chính vì thế, chỉ cần con trai có duyên ăn nói thì rất dễ lấy lòng ngay cả những cô nàng khó tính hay kiêu căng. Đây được xem là một kỹ năng giao tiếp hẳn hoi đấy nhé! Hãy xem những câu nói sau đây nằm trong bộ nghệ thuật làm quen bạn gái mà các bạn trai chuyền tay nhau mỗi khi quyết định cưa cẩm một ai:

“Tớ rất nhớ cậu đấy!”

Con gái sẽ nói rằng “Sao cậu xạo thế?” nhưng lại nghĩ khác. Con gái sẽ cảm thấy rất vui vì luôn có một người nghĩ đến mình và nhớ đến mình ngay cả khi hai đứa vừa gặp nhau cách đây chưa đầy một tiếng. Hiểu được mình có ý nghĩa đối với một ai đó là niềm hạnh phúc và tự hào đối với con gái

“Giúp tớ với, không có cậu tớ chẳng biết phải làm sao cả”

Nếu con trai thường xuyên nói câu này, con gái sẽ nghĩ con trai thật vô dụng. Hãy nói câu này khi bạn phải làm một việc mà khả năng không cho phép, như là ..mua quà sinh nhật cho mẹ chẳng hạn. Và bạn cần một cô nàng dễ thương như con gái đây làm tư vấn.


Cách tim ban gai dễ ràng

Đây chính là cách con trai chứng tỏ con trai cần có con gái trong cuộc sống. Con gái bao giờ cũng cảm thấy sung sướng và xúc động khi biết rằng những người xung quanh cần có mình, cảm giác đó làm con gái tăng sự tự tin và yêu đời hơn.

“Cậu thích cái này à? Tớ mua cho nhé!”

Chỉ là một cách đơn giản thể hiện sự galăng và chiều chuộng của con trai đối với con gái thôi, nhưng lại có tác dụng rất hiệu quả. Khi biết con trai luôn quan tâm đến những gì mình thích và muốn tặng món quà đó cho mình, con gái sẽ cảm động lắm.

Tuy nhiên cũng con trai cũng phải kiểm tra xem giá trị của món quà có nằm ngoài khả năng cho phép của túi tiền hay không nhé, và con gái có thực sự muốn có nó không hay cô nàng chỉ đang đùa cợt với.. ngân khố của bạn.

“Cậu cùng đi … với tớ nhé?”

Câu nói này cho thấy con trai hãnh diện và muốn được đi cùng với con gái bất cứ nơi đâu. Con gái cũng sẽ cảm thấy rất vui khi biết rằng con trai thích được đi cùng mình và giới thiệu mình với hội bạn quậy phá của con trai. Ngoài ra con gái sẽ thấy yên tâm vì hiểu được rằng các mối quan hệ xung quanh con trai là hoàn toàn tốt nên không có gì phải che giấu.

“Nếu buồn, hãy gọi cho tớ!”

Con trai sẽ trở thành một chỗ dựa an toàn cho con gái khi bạn nói lên câu này. Con gái sẽ vô cùng yên tâm khi biết bên mình luôn có người quan tâm và giúp đỡ. Chia sẻ nỗi buồn và giúp con gái lấy lại thăng bằng trong cuộc sống bằng những lời an ủi động viên hay một câu truyện vui nào đó là món quà ý nghĩ nhất đối với con gái.

Con gái sẽ không nhớ đến những người bên cạnh lúc mình vui bằng những ai đã luôn bên cạnh khi mình buồn. Bởi niềm vui thì ít mà nỗi buồn thường hay dai dẳng..

[i]“Cậu giỏi quá!”

Con gái thích được khen, nhưng con gái muốn con trai thấy được những giá trị thực sự bên trong mình, tài năng, tình cảm, tính tình hơn là bề ngoài. ket ban với con gái thích được khen “giỏi” hơn là “đẹp”, vì con gái muốn con trai thấy được vẻ đẹp bên trong con người mới là thứ quý giá nhất và cần được trân trọng. Không có cách nào hay hơn để thể hiện sự lịch thiệp của con trai bằng cách tán dương và đánh giá cao sự thông minh tài giỏi của các cô gái đâu đấy!

“Tớ..mến ấy lắm..!”

Chỉ vỏn vẹn có ba từ nhưng với tình cảm chân thành của con trai đối với con gái, chắc hẳn con gái sẽ mong chờ câu nói này nhất và sẽ đón nhận nó dù khi con trai tỏ tình bằng những cách.. củ chuối đến mấy đi nữa. Hãy nói câu này với con gái khi bạn đã biết được tình cảm thật sự của mình đối với con gái đặc biệt hơn những người khác, hay khi mối quan hệ của hai người thân mật hơn mức.. bạn bè bình thường. Đó sẽ là một câu nói dễ thương mà con trai muốn nói, và con gái thích được nghe.

Con trai này! Không biết các bạn có tự tinnói những câu này với con gái hay không chứ con gái là con gái rất thích và luôn mong chờ được nghe những câu này đấy! Chúc các bạn tự tin khi giao tiếp với các bạn gái nhé!





Theo_tim ban gai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét