Thứ Năm, 14 tháng 3, 2013

Bí quyết giúp kết bạn hiệu quả nhất

Điều đầu tiên bạn nên làm khi muốn có thêm những người bạn là hãy tự nhìn lại bản thân mình và suy nghĩ xem tại sao không có ai muốn chơi với bạn. Tìm xem đâu là khuyết điểm lớn nhất ngăn cản bạn kết thân với người khác. Nếu đó là vì bạn hung hăng, ngạo mạn và thô lỗ thì hãy thay đổi cách hành xử của mình bằng việc quan sát người khác cư xử và học theo. Hoặc bạn cũng có thể tham gia một lớp học phát triển kỹ năng sống. Bên cạnh đó, hãy tập thể dục hàng ngày, chơi thể thao và ăn mặc đẹp để tạo cho người khác ấn tượng tốt về bạn và cũng giúp bạn cảm thấy tự tin hơn.


ket ban với mọi người

Bạn cũng cần thay đổi thái độ với những người khác bằng cách nói chuyện lịch sự hơn và sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Tặng những món quà nho nhỏ để thể hiện tình cảm bạn dành cho họ. Bạn sẽ nhận lại được những gì xứng đáng sau khi đã làm như vậy.


2.Tham gia nhiều câu lạc bộ

Điều này có nghĩa là bạn không nên ngồi ở nhà và than vãn về việc mình ít bạn mà hãy ra ngoài và tham gia các câu lạc bộ ket ban. Đó là cơ hội để bạn có thể gặp và giao lưu với nhiều người. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra thông tin cụ thể về câu lạc bộ đó để có thể tìm được những nơi phù hợp với mình.

3.Thiết lập những nhóm bạn bè

Một tình bạn có thể tồn tại lâu bền chỉ khi nó được chăm sóc bởi sự quan tâm. Luôn giữ mối liên lạc với người bạn mới là một điều quan trọng để đưa tình bạn giữa hai người lên một mức cao hơn. Bạn có thể mời họ đến tham gia những buổi tiệc tại nhà bạn. Nên nhớ là phải lịch sự trong vai trò chủ nhà và thể hiện sự quan tâm đến từng người khách. Bạn cũng có thể tổ chức một buổi picnic với bạn bè của mình để cùng nhau thưởng thức và tận hưởng những khoảnh khắc đẹp đẽ.


4.Đăng ký các trang mạng xã hội

Các trang mạng xã hội hiện nay rất phổ biến và đã giúp cho hàng triệu người cô độc trên toàn thế giới tìm được bạn. Bởi vậy, bạn hãy thử đăng ký trên một trang mạng xã hội và ket ban với những người có cùng suy nghĩ, mục đích sống giống bạn. Nhưng trước khi cho thông tin liên lạc thật, bạn hãy chắc chắn người đó đủ tin cậy và không làm hại bạn. Kết bạn qua điện thoại cũng là cách khá hay đấy nha

Chúc các bạn tìm được một nửa của mình!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét